10

141 6 0
                                    

Sau khi quyết định cho nhau thêm một cơ hội nữa,Earth và Mix đã cùng nhau ngắm nhìn bãi biển về đêm kia,mặc dù chỉ ngắm nhìn nó qua khung cửa kính.Còn về phần của Asia,cơn ác mộng kinh hoàng nhất trong cuộc đời của cô bé,hình ảnh Chanol gieo mình xuống biển mà tự sát lại một lần nữa ùa về trong tâm trí cô khiến cho cô bất ngờ tỉnh giấc mà hét lớn.

Asia:P'Nol,dừng lại đi đừng đi về hướng bãi biển,anh không được rời xa Asia.

Luke vẫn còn đang say giấc trên chiếc ghế sofa bên cạnh giường của cô cũng bị tiếng hét đó làm cho thức giấc,anh vội tiến đên ôm cô thật chặt vào lòng và nói:

Luke:Asia à không sao hết ,có anh ở đây với em rồi.

Asia:Em lại mơ thấy cơn ác mộng khủng khiếp đó.Cái ngày mà em chứng kiến Chanol gieo mình xuống biển lại một lần nữa ùa về trong tâm trí của em.

Luke chỉ biết im lặng đặt lên trán Asia một nụ hôn và nhìn cô với ánh mắt đầy trìu mến khiến cho Asia cũng cảm thấy lòng mình vơi đi phần nào đau khổ.Asia cũng đáp lại cái ôm ấm áp từ Luke,cô cố gắng ghi chặt tay của mình bởi vì Asia sợ Luke sẽ rời xa cô như cái cách chanol và chatchawin.Hình ảnh Chanol quyết định ở lại phòng Asia khiến cho cô cảm thấy vô cùng kỳ lạ lại một lần nữa ùa về.

Asia:Sao anh không về phòng của mình đi?

Chanol:Anh sẽ ở lại bên cạnh em hết đêm nay.Anh có quà cho em nè?

Asia:Thật hả?.Mà anh định tặng cái gì vậy,P'Nol?

Chanol:Bây giờ em nhắm mắt lại đi.

Nói xong anh tháo sợi dây chuyền trên cổ của mình,sau đó đeo vào cổ của Asia kèm theo đó là một tấm thiệp với lời chúc đầy yêu thương từ chanol dành cho cô.

Chanol:Đây là món quà sinh nhật mà anh muốn tặng cho em.

Asia:Wow đẹp quá,P'Nol .Em nhất định sẽ giữ kỹ nó ,cảm ơn anh nha.

Asia nhận tấm thiệp từ tay của Chanol sau đó cùng anh mở ra đọc nội dung của tấm thiếp đó.

Chanol:Anh chỉ mong thiên thần nhỏ của anh lúc nào cũng hạnh phúc và nụ cười cũng phải hiện diện trên môi của em.

Asia đặt lên má của Chanol một nụ hôn sau đó ôm anh thật chặt mà ngủ thiếp đi.Sáng hôm sau,cô tỉnh dậy không anh đâu.Asia vội vàng đi tìm anh khắp nhà cũng không thấy Chanol đâu nên cô nghĩ ngay đến bãi biền xinh đẹp kia mà chạy ra đó.Đắp vào mắt Asia lúc đó chính là hình ảnh Chanol đang đi về hướng bãi biển kia.Asia hét thật lớn tên của anh.

Asia:Chanol...Dừng lại đi Chanol,đó là hướng biển mà.Đừng mà Chanol.Đừng đi về hướng đó.

Chanol:Anh xin lỗi vì không thể tiếp tục ở bên cạnh em.Anh chỉ mong em sẽ không bao giờ quên đi anh và hãy lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời mà chúng ta đã cùng nhau trải qua trong tâm trí của em.Anh chỉ cần em hứa với anh một điều đó chính là hãy luôn nhớ rằng anh luôn ở trong trái tim em.

PONDPHUWIN:CÓ MỘT THẰNG KHỜ MUỐN NÓI YÊU EM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ