Cung thượng giác & Cung tử vũ, Cung xa trưng & Cung tử vũ all vũ
Thời gian tuyến ở cung thượng giác cùng cung tử vũ nhân tân nương việc bị phụ thân quở trách lão chấp nhận cùng thiếu chủ ngộ hại đêm trước
-------------------
Gió lạnh lạnh thấu xương hỗn loạn tuyết mịn vô cớ thổi nhân tâm hoảng
Một thân hồng cừu thiếu niên yên lặng mà kéo chặt áo choàng hệ thằng, tựa hồ như vậy là có thể xua đuổi trong lòng thê lương.
"Vũ công tử, ngài vẫn là sớm một chút hồi cung đi. Như vậy thiên, ngài thân mình sẽ chịu không nổi."
Bên cạnh sớm đã đau lòng không thôi thị vệ, yên lặng mà đứng ở đầu gió thế nhà mình công tử che đậy phong tuyết, nhìn hắn đơn bạc thân ảnh nhẫn nại không được mở miệng khuyên giải an ủi.
"Kim phồn, ngươi nói, ta có phải hay không thật sự thực vô dụng a? Vì cái gì phụ thân luôn là trách móc nặng nề, vô luận như thế nào đều không thể làm hắn vừa lòng. Ta hảo nghĩ ra đi không bao giờ đã trở lại......"
Từ trước đến nay ái cãi nhau Kim thị vệ, lần này lại không cách nào mở miệng nói tiếp, trong lòng cũng minh bạch, tiểu công tử giờ phút này nhất yêu cầu chính là không tiếng động làm bạn, lại nhiều ngôn ngữ cũng hóa giải không được hắn nội tâm u sầu, huống chi chính mình cũng không phải cái sẽ thảo người niềm vui giải ngữ hoa —— kỳ thật, nếu có thể làm hắn thoải mái, làm một đóa giải ngữ hoa cũng chưa chắc không thể.
Không có được đến đáp lại thiếu niên, hơi khúc thân ngồi ở quán rượu trước cửa, cầm lấy trên mặt bàn không lâu trước đây tiến cống tới tương tàng mười năm rượu ngon, cùng với địa chỉ cũ trên núi mờ mịt tiếng nhạc độc thân uống rượu.
Đêm nay xuân triều say không biết vì sao phá lệ liệt, rõ ràng chỉ uống nửa đàn, Cung tử vũ lại cảm thấy chóng mặt nhức đầu, thấy không rõ trước mắt lộ đi thông phương nào, còn ở mê mang gian, một cổ áp lực hơi thở ập vào trước mặt.
"Giác công tử đến ——"
Cổ xưa dày nặng đại môn bị mở ra, hắc kim sắc áo khoác bao vây lấy tuấn mã thượng thanh niên tướng lãnh, giữa trán một mạt bạc sức làm nhạt thanh niên trên người nồng đậm sát khí, hẹp dài mắt phượng ở liếc đến thiếu niên khi, hơi xẹt qua một tia nhẹ trào, quả nhiên là thịnh khí lăng nhân, phong hoa vô lượng.
Một người một ký cứ như vậy rõ ràng chiếu vào thiếu niên trước mắt, cắt qua đám sương nùng sầu, đem hắn kéo hướng hiện thực.
Trong mông lung có nhàn nhạt hoa mai mùi hương ở chóp mũi phiêu đãng, câu nhân tâm thần hơi đãng. Cung thượng giác nghe hương mà vọng, lọt vào trong tầm mắt đó là một bộ mỹ nhân say chuếnh choáng đồ, vốn là tuấn lệ thiếu niên, bởi vì uống rượu duyên cớ đôi mắt ướt át, gương mặt phiếm hồng.
—— dường như chín quả đào, cắn một ngụm hẳn là sẽ lưu ngọt nước.
Một đoạn nhật tử không thấy, người này càng thêm nhìn không thấu, cũng càng thêm lệnh người chán ghét. Cung tử vũ thanh tỉnh sau cùng thanh niên trợn mắt giận nhìn, lấy này tới biểu đạt chính mình nội tâm bất mãn. Làm như này cổ oán khí quá mức cường đại, lệnh người vô pháp bỏ qua, cưỡi ngựa thanh niên cũng quay lại tầm mắt không hề cùng chi đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ
Fanfiction[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ Tác giả: Chibi Maru Nguồn: https://huanxiangsamanxingxing07179.lofter.com