Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ
Nhân vật khả năng ooc tiết tấu kéo tới nên có đều sẽ có
Lưu lại các ngươi hồng tâm ❤️ lam tay 👍🏻
Vì tuyệt mỹ câu chuyện tình yêu hoan hô ca tụng
----------------
Cửa cung, sau núi đình hóng gió.
Như thế đêm đẹp như thế đêm, đối tửu đương ca, nhân sinh kỉ hà.
"Ngươi còn nói thích ta, cũng không gặp ngươi đối ta thật tốt a ~"
Rượu đủ cơm no sau, cung tử vũ bắt đầu quở trách khởi cung thượng giác không phải, miệng đầy oán giận, dường như, đối phương làm cái gì tội ác tày trời việc.
"Thực xin lỗi, ta sai."
Lòng có áy náy cung thượng giác, cũng không thèm để ý đối phương oán trách, bởi vì, tình cảnh này ở cung nhị trong mắt là rất có một phen hứng thú làm nũng thái độ.
"Tính, tha thứ ngươi lạp ~"
Mượn rượu thêm can đảm cung tử vũ, cũng không tưởng thật sự phải đối phương như thế nào, chỉ là mạnh miệng mềm lòng thôi.
"Ngươi say."
Đè lại đối phương từ trên mặt đất tân dọn ra vò rượu, nhìn tiểu công tử đầy mặt đà hồng, mắt say lờ đờ mông lung chi ý, cung thượng giác ngăn lại tham say tiểu miêu trảo tử.
"Mới không có đâu, ngươi, đừng vội nói bậy ~"
Bất mãn bị bắt cung tử vũ, dẩu miệng hơi hơi hoảng đầu tiểu miêu tỏ vẻ không uống rượu bất mãn.
"Ân, là ta say."
—— say ngôn say ngữ, còn quái đáng yêu. Ngây thơ chất phác say miêu một con thôi.
"Ta còn không có ăn bánh trôi đâu. Ca ca, ta muốn ăn gạo nếp bánh trôi ~"
Suy nghĩ khiêu thoát cung tử vũ, không biết sao lại nghĩ tới muốn ăn bánh trôi. Đầu óc không rõ ràng trạng thái hạ, còn biết làm nũng xin giúp đỡ trước mắt người.
"Ngươi, kêu ta cái gì?"
—— này thanh ca ca kêu cung thượng giác xương cốt đều tô, thật không biết tiểu công tử tỉnh lúc sau có thể hay không nháo đến đỏ mặt.
"Ca ca?"
—— cung thượng giác là lỗ tai không hảo sử sao, còn muốn lại nghe một lần. Tính, có cầu cùng người, kêu một tiếng cũng sẽ không rớt khối thịt.
( say rượu cung tử vũ ở trong lòng âm thầm phun tào. )
"Hảo."
Cảm thấy mỹ mãn cung thượng giác từ trong tay áo lấy ra đã sớm lấy lòng bánh trôi, trong lúc vẫn luôn lấy nội lực đun nóng, hiện tại vừa vặn tốt.
"Ăn ngon sao?"
—— cung tử vũ gương mặt phình phình, đều tắc không được còn ăn, thật đúng là tham ăn.
"Ân ân, ngọt ~"
Bởi vì ăn đến ăn ngon, đôi mắt đều lượng lượng cung tử vũ, nghiêng đầu cười. Đồng tử bởi vì say rượu mà trở nên đen như mực, gương mặt phiếm hồng, khóe miệng cong cong, nhất phái ngây thơ hồn nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ
Fanfiction[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ Tác giả: Chibi Maru Nguồn: https://huanxiangsamanxingxing07179.lofter.com