Chương 5: Giữa chúng sinh tìm người trăm vạn lần

121 12 1
                                    

Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ

Nhân vật khả năng ooc có tư thiết

Mọi người trong nhà, động động tay nhỏ thắp sáng hồng tâm ❤️ lam tay 👍🏻, vì lạc đường bảo tử nhóm chiếu sáng lên về nhà lộ.

---------------

Sáng sớm gió nhẹ mang đến ánh sáng mặt trời mới sinh ấm áp, ngoài cửa sổ hàn chi thượng mấy đóa hồng mai tiếu lệ chi đầu.

Phòng trong than hỏa thiêu đốt qua đi, mang đến nhè nhẹ từng đợt từng đợt sương khói, phiêu đãng ở màn che bốn phía.

"Cũng không biết, có phải hay không chính mình ảo giác."

Cung tử vũ tối hôm qua mơ hồ gian phát giác tựa hồ có người đã tới chính mình phòng, chính là lâm vào bóng đè hắn, rốt cuộc cũng không có thể có cơ hội trợn mắt xác nhận.

"Nhất định là chính mình còn đang nằm mơ,"

Cung tử vũ hồi tưởng kia thanh ôn nhu như nước lẩm bẩm, cùng trong trí nhớ thanh tuyến tương ứng. Chính là, người nọ từ trước đến nay là lời nói lạnh nhạt, sao có thể sẽ có như vậy ôn nhu thời khắc.

"Đây là,"

Gương đồng ảnh ngược bóng loáng trắng nõn khuôn mặt, làm cho người ta sợ hãi sưng đỏ thế nhưng biến mất không thấy.

"Nguyên lai là thật sự a......"

Cung tử vũ dư quang liếc hướng quầy bên cạnh bạch ngọc bình sứ, bên trên nguyệt hoa quế là người nọ nhất quán đánh dấu.

—— này tính cái gì, hơn phân nửa đêm lén lút tới cấp chính mình mạt dược, còn không quên đem chính mình đánh dấu lưu lại, sợ không biết là hắn đã tới, cho rằng như vậy chính mình là có thể tha thứ hắn sao?

Trưng cung, dược phòng nội.

Một cổ thảo dược hồ vị tràn ngập chỉnh gian dược phòng, dược lò biên tứ tán thảo dược cặn cùng rách nát bình sứ.

"Trưng công tử, ngài đây là?"

Sáng sớm tiến đến dược phòng thỉnh điểm dược vật quản sự, vừa vào cửa đã bị trước mắt chi cảnh hoảng sợ. Còn tưởng rằng là thương cung kia vài vị tiểu thiếu gia tới nơi này quấy rối, ai thừa tưởng thế nhưng là nhà mình chủ tử.

"Khụ, không có việc gì. Này đó dược vật là ta vì cửa cung luyện chế tân dược sở dụng, liền không cần bị lục trong hồ sơ."

Còn ở vùi đầu nghiên cứu chế tạo thuốc viên cung xa trưng, bị người phát hiện cũng chưa từng kinh hoảng, mặt không đổi sắc nói dối lừa bịp, nếu xem nhẹ rớt kia hơi hơi đỏ lên nhĩ tiêm nói.

"Chính là,"

Từ nhỏ nhìn cung xa trưng lớn lên lão quản sự, liếc mắt một cái liền nhìn ra nhà mình công tử ở nói dối, này không quan trọng, quan trọng là hắn này phó dáng vẻ thực sự khả nghi.

"Ấp úng làm gì, có chuyện nói thẳng."

Trưng công tử tâm lý vẫn là sợ hãi, vị này cùng dược thảo đánh nửa đời người giao tế lão quản sự, khả năng sẽ phát hiện chính mình chế tác thuốc viên công hiệu, đành phải ngoài mạnh trong yếu giả vờ giả vịt một chút.

[ all Vũ ]  Đồng nhân Vân Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ