Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ
Nhân vật khả năng ooc có tư thiết
Mang cầu chạy sinh con có 🔪 báo động trước
Thắp sáng hồng tâm ❤️ lam tay 👍🏻 vì kết thúc reo hò đi
--------------
Người chung quy sẽ bị niên thiếu khi không thể được chi vật bối rối cả đời, cũng sẽ nhân nhất thời một cảnh cởi bỏ cả đời hoang mang.
Tuyết đọng quá nặng, hàn mai không chịu nổi bị áp chặt đứt chi, rơi xuống trên mặt đất, cánh hoa rơi rụng bị tuyết tẩm ướt.
"Ngươi như thế nào không ăn nha, là không hợp ăn uống sao?"
Cung thượng giác vào cửa nhìn trên bàn đã làm lạnh đồ ăn, nhìn phía trước cửa sổ xuất thần cung tử vũ thấp giọng dò hỏi.
"Cung thượng giác, ngươi có từng đã lừa gạt ta?"
Nghe được thanh âm cung tử vũ vẫn chưa xoay người, như cũ nhìn ngoài cửa sổ, thanh lãnh thanh âm cùng với gió lạnh thổi vào cung nhị trong lòng.
"Vũ nhi, có đôi khi nói dối là bất đắc dĩ mà làm chi."
Cung thượng giác trầm mặc một lát sau, rũ mắt nhìn ống tay áo thượng nguyệt hoa quế, không nhịn được mà bật cười.
"A, ta là nên vui mừng ngươi giờ phút này thẳng thắn thành khẩn, hay là nên thương tâm ngươi quá vãng lừa gạt?"
Cung tử vũ lạnh cười ra tiếng, trong mắt là nhìn không thấu cô tịch cùng mê mang.
"Thực xin lỗi, quá khứ đều làm nó qua đi đi. Tương lai ta sẽ hảo hảo che chở ngươi, tuyệt không sẽ lại có điều giấu giếm, được không?"
Cung thượng giác khóe mắt phiếm hồng, mày nhíu chặt, áp lực đáy lòng chua xót, gian nan mở miệng.
"Không qua được. Đã chịu thương tổn vĩnh viễn đều sẽ ở trong lòng rơi xuống vết sẹo, vô luận như thế nào chữa trị, nó đều sẽ không tiêu trừ."
Cung tử vũ khẽ vuốt chính mình ngực, cúi đầu giấu đi đáy mắt thống khổ cùng giãy giụa.
"Ngươi mệt mỏi, chúng ta ngày khác lại nói, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi."
Không có dũng khí tiếp tục nghe đi xuống cung thượng giác, xoay người bước nhanh ra cửa, sắp tới đem bước ra cửa điện kia một khắc, nghe được lệnh chính mình tan nát cõi lòng thanh âm.
"Cung thượng giác, thả ta đi đi, cũng buông tha chính ngươi."
Cung tử vũ quay đầu nhìn phía người nọ lược hiện chật vật dáng người, giọng nói vô hỉ vô bi.
"Ta chết đều sẽ không buông tay."
Cung thượng giác lảo đảo một chút, hít sâu một hơi, bằng phẳng trong lòng vô hạn bi thương, lưu lại một câu lời thề sau, rời đi.
Ánh trăng cũng từng ở mỗ khắc dừng ở ta trên người, chỉ là ánh trăng chung quy không phải ta, nó cũng không nên bị túm hạ vũng bùn.
Thời gian như thoi đưa, thời gian qua mau.
Trong nháy mắt đã qua hơn hai tháng, rất nhiều chuyện đủ để tới điểm tới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ
Fanfiction[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ Tác giả: Chibi Maru Nguồn: https://huanxiangsamanxingxing07179.lofter.com