Chương 8: Chu nhan kính từ hoa từ thụ

86 8 0
                                    

Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ

Nhân vật khả năng ooc có tư thiết tiết tấu trở lên tân cao

Cầm tù 🆘 cưỡng chế ái ❗ thắp sáng hồng tâm ❤️ lam tay 👍🏻 vì ái si cuồng làm nhiệt độ tiêu đứng lên đi

---------------

Nhật mộ tây trầm, tiềm tàng nguy cơ, bộc lộ mũi nhọn.

Sau núi suối nước nóng.

Ngày gần đây tới thân thể ở cung thượng giác tỉ mỉ bảo dưỡng hạ, dần dần chuyển biến tốt đẹp cung tử vũ. Mỗi cách mấy ngày đều sẽ tới sau núi phao linh tuyền Liêu Dương thể xác và tinh thần, chủ yếu vẫn là giảm bớt mỏi mệt, hoạt huyết hóa ứ.

"Ca ca ~ nghe nói ngươi bị thương, ta tới cấp ca ca đưa dược."

Nhắm mắt giả ngủ cung tử vũ, bị yên tĩnh trong bóng đêm đột nhiên vang lên thanh âm hoảng sợ.

"Cung xa trưng?"

Cung tử vũ hơi đứng dậy nhìn về phía người tới, cư nhiên là ở cửa cung biến mất mấy ngày cung xa trưng.

"Là ta nha, ca ca ~"

Cung xa trưng trời sinh trắng nõn khuôn mặt, bởi vì nhiều ngày tới không thấy ánh mặt trời có vẻ càng thêm tái nhợt, không hề huyết sắc. Lại cứ cặp mắt kia lượng dọa người, gợi lên môi đỏ, lộ ra nhòn nhọn răng nanh. Trong trí nhớ đáng yêu ngoan ngoãn khuôn mặt, không biết vì sao, giờ phút này hung ác nham hiểm đáng sợ.

"Ngạch, ngươi như thế nào tại đây?"

Cho dù trong lòng mạc danh có chút sợ hãi, cung tử vũ cũng không cảm thấy cung xa trưng có thể đối chính mình hạ tử thủ, tánh mạng hẳn là vô ngu.

"Hi ~ ta không phải nói sao, là tới cấp ca ca đưa dược nha ~"

Tươi sáng cười cung xa trưng, mở ra lòng bàn tay, một cái bạch ngọc bình sứ dưới ánh trăng, tản ra oánh oánh quang huy.

"Ngạch, cái gì dược?"

Là chính mình thích tốt nhất bạch chi ngọc, cung tử vũ hiện nay lại vô tâm thưởng thức, trong tiềm thức có chút mâu thuẫn.

"Ca ca nghĩ sao?"

Cung xa trưng trông thấy người nọ phòng bị lặng lẽ lui về phía sau động tác nhỏ, trong lòng vô danh lửa đốt càng thêm vượng.

"Đa tạ quan tâm, ta gần nhất chưa từng sinh bệnh, không cần uống thuốc đi."

Giác quan thứ sáu nói cho cung tử vũ, tốt nhất nhanh lên kết thúc trận này đối thoại, trước rời đi nơi này, miễn cho phát sinh bi kịch.

"A, thân thể không cần, nhưng, thân thể, yêu cầu a ca ca."

Cung xa trưng khi nói chuyện bước vào suối nước nóng, chậm rãi hướng kinh hoảng thỏ con xuất phát.

......

"Ngươi đang nói cái gì mê sảng!"

Nói chuyện ở trong đầu luôn mãi quanh quẩn lúc sau, mới kinh ngạc phát hiện đối phương lời nói thâm ý cung tử vũ, sắc mặt xấu hổ nhíu mày thấp mắng.

[ all Vũ ]  Đồng nhân Vân Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ