Chương 10: Mãn giường thanh mộng áp ngân hà

153 8 0
                                    

Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ

Nhân vật khả năng ooc có tư thiết

Bị đánh vỡ bình tĩnh mặt hồ, chung đem nổi lên gợn sóng

Thắp sáng hồng tâm ❤️ lam tay 👍🏻 làm nhiệt ái càng kéo dài

-------------------

Hoan thanh tiếu ngữ Vạn Hoa Lâu, một mạt cô ảnh đứng ở phía trước cửa sổ, cùng trên bầu trời tàn nguyệt xa xa tương vọng.

Khoảng cách kim phồn rời đi bất quá một canh giờ, hắn liền trả về đến Vạn Hoa Lâu hội báo.

"Ngươi nói người ở đâu?"

Cung thượng giác kinh ngạc dò hỏi kim phồn, bởi vì vừa mới chính mình nghe được tin tức quá mức không thể tưởng tượng.

"Ta dựa theo bí thuật một đường truy tung, ở trưng cửa cung hoàn toàn đoạn liên."

Kim phồn hơi thở suy yếu, sắc mặt vi bạch nhíu mày hồi phục.

"Cung xa trưng gần nhất đang làm gì?"

Cung thượng giác giơ tay đổi lấy thị vệ, thấp giọng dò hỏi bị chính mình xem nhẹ rớt cung xa trưng tin tức.

"Trưng công tử mỗi ngày giờ Thìn tuần tra cửa cung, cơm chiều sau liền tắt đèn đi ngủ."

Thị vệ từ trong tay áo đưa ra ký lục cửa cung cuộc sống hàng ngày lục quyển sách, phí hoài bản thân mình hồi phục.

"Nhưng có báo cho ta tung tích."

Cung thượng giác lật xem quyển sách thượng ký lục, không chút để ý thuận miệng vừa nói.

"Cũng không, ấn ngài phân phó, truyền quay lại cửa cung giấy viết thư, ngài hiện tại còn ở Giang Nam vùng."

Thị vệ trong lòng rùng mình, thấp thỏm lo âu cúi đầu ôm quyền.

"Hảo. Ngươi mang lên một đội nhân mã ở cũ trần sơn cốc ngoại hai mươi dặm hoài thanh đình phụ cận đóng quân, cũng từng nhà sưu tầm."

Cung thượng giác đem quyển sách nhét vào ống tay áo, trong lòng đã có quyết đoán.

"Đúng vậy."

"Kim phồn, ngươi trong chốc lát vô luận nhìn đến cái gì đều phải làm bộ không biết, đêm nay cái gì đều không có phát sinh, ngươi nhưng rõ ràng?"

Cung thượng giác đôi mắt xuống phía dưới hơi phiết, duỗi tay ấn ở kim phồn trên vai âm thầm phát lực.

"Hảo."

—— các ngươi phát sinh cái gì ta đều không thèm để ý, nhưng nếu là thương tới rồi tiểu công tử, ta sẽ không thiện bãi cam hưu.

Trăng sáng sao thưa, đăng hỏa huy hoàng.

Phía trước cửa sổ thân ảnh ở dưới ánh trăng, cùng trong bình hàn mai giao hòa chiếu sáng lẫn nhau trung lộ ra mấy phần bi thương.

"Thế nào, đây chính là ngươi thích nhất đào hoa tô, ta phái người thủ đã lâu mới ngồi xổm một hộp."

Cung xa trưng tối nay không biết vì sao có chút hoảng hốt, suốt một đêm đều không có rời đi cửa điện một bước, sợ hãi trước mắt người đột nhiên biến mất.

[ all Vũ ]  Đồng nhân Vân Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ