Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ
Nhân vật khả năng ooc có tư thiết
Thắp sáng hồng tâm ❤️ lam tay 👍🏻 vì nhiệt ái trướng nhiệt độ
--------------
Thời gian hồi tưởng, nửa tháng trước.
Cũ trần sơn cốc
"Ngươi là nói, ta ca gần nhất thường xuyên xuất nhập vũ cung?"
Tự tết Nguyên Tiêu sau, liền vẫn luôn bị cung nhị phái đi xa xôi khu vực chuyển vận vật tư cung xa trưng, bận trước bận sau chạy mười ngày qua, mới hoàn mỹ hoàn thành kết thúc công tác.
"Đúng vậy, giác công tử, việc này rất nhiều thị vệ đều từng tận mắt nhìn thấy."
Trưng cung quản lý thị vệ đang ở nhất nhất hội báo ngày gần đây tới cửa cung trong ngoài phát sinh lớn nhỏ sự vụ, đột ngột bị đánh gãy.
"Chính là, phi cáp gởi thư trung không phải nói, cung tử vũ bị thương sao?"
Đúng là bởi vì lo lắng hắn thương thế, cung xa trưng mới không màng thân thể mệt nhọc, tăng lớn mật độ, đem nguyên lai yêu cầu hơn tháng mới có thể hoàn thành nhiệm vụ, ngạnh sinh sinh ngắn lại một nửa.
"Thuộc hạ thám thính đến, giác công tử mỗi ngày bữa tối sau đi cùng chấp nhận đại nhân thương lượng cửa cung sự vụ khi, trong tay đều dẫn theo an dưỡng thân thể dược thiện."
Thị vệ không biết vì sao giác công tử muốn quan tâm vũ cung vị kia, hai người bọn họ không phải từ trước đến nay không đối phó sao.
"A, thật thú vị."
—— xem ra chính mình lo lắng chung quy vẫn là muốn biến thành hiện thực, chính mình thật sự nếu không làm điểm gì đó lời nói, chỉ sợ cũng không còn có cơ hội. ( cung xa trưng tùy tay loát trước người buông xuống bím tóc, nội tâm đang âm thầm hạ quyết tâm. )
"Ta muốn nghiên cứu chế tạo một loại có thể cấp cửa cung mang đến vô tận bổ ích dược vật, trong lúc đừng làm bất luận kẻ nào tới quấy rầy ta."
—— thế nhưng bày chính mình một đạo, vậy đừng trách ta đáp lễ ngươi một phần lớn hơn nữa lễ, ca.
"Đúng vậy."
Chân trời ráng màu ảm đạm, mây đen áp đỉnh, biểu hiện bão táp dục tới chi thế.
Giờ phút này vũ trong cung vừa ra trò hay đang ở trình diễn.
"Tiểu vũ nhi, còn ở sinh khí?"
Ăn bế môn canh cung nhị, thong thả ung dung nhẹ gõ còn giữ khe hở cửa điện, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ hống bị chính mình chọc bực tiểu công tử.
"Ngươi còn có mặt mũi nói, còn không phải ngươi, không biết nặng nhẹ."
Hồi tưởng tối hôm qua chính mình bị bức hô lên kia mắc cỡ ngôn ngữ cung tử vũ, da mặt ửng đỏ, nhẹ liếc khóe miệng.
"Thực xin lỗi, lần sau không dám."
Sớm bị huấn luyện xin lỗi chi ngữ há mồm liền tới cung thượng giác, một chút cũng không cảm thấy có cái gì ngượng ngùng. Chỉ cần có thể hống đến giai nhân thoải mái, nói cái gì không nói được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ
Fanfiction[ all Vũ ] Đồng nhân Vân Chi Vũ Tác giả: Chibi Maru Nguồn: https://huanxiangsamanxingxing07179.lofter.com