Chương 7: Hạnh đến thức khanh đào hoa mặt

94 8 0
                                    

Cung thượng giác & cung tử vũ cung xa trưng & cung tử vũ all vũ

Nhân vật khả năng ooc xem như một cái quá độ chương đi

Thắp sáng hồng tâm ❤️ lam tay 👍, dùng ái làm văn chương càng có mị lực

-----------------

Hoa đang thắm sắc thì nên hái, đừng đợi không hoa chỉ bẻ cành.

Cửa cung, bách bảo các.

"Giác công tử, này đó đều là đương thời nhất hưng tiểu ngoạn ý nhi, những cái đó nhà giàu các công tử thiếu gia yêu nhất."

Hoa chưởng quầy tại đây làm mười mấy năm, vẫn luôn cùng tiểu thư bọn công tử giao tiếp hắn, chưa từng dự đoán được, sinh thời có thể ở loại địa phương này, gặp được chính mình ở trên giang hồ nhất kính ngưỡng người.

Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, nhiều năm tâm nguyện chung đến viên mãn cung thượng giác, vẻ mặt xuân phong đắc ý, che giấu không được cả người thoả mãn.

"Liền như vậy sao?"

—— cung thượng giác đêm qua xác thật quá mức càn rỡ, hiện tại tới rồi mua một ít công tử yêu thích chi vật, cũng không biết trở về có thể hay không xin khoan dung một vài.

"Chúng ta còn có tân tiến ngọt miệng điểm tâm, đa dạng cùng với khẩu vị đều là nhất đẳng nhất hảo, ngài xem muốn hay không nếm một chút?"

Có thể ở cửa cung địa giới nội hỗn đến như cá gặp nước người, lại như thế nào sẽ không hề ánh mắt. Tiểu món đồ chơi đa dạng không đủ, vậy dùng thức ăn tới bổ, tóm lại không thể làm quý nhân bất mãn.

—— hoa quản sự nhiều năm qua sinh tồn thủ tục, ngắn ngủn nói mấy câu. ( không hỏi không nên hỏi sự, không nói không nên lời nói, làm một cái thông minh người câm, trầm mặc kẻ điếc. )

"Không cần, toàn bộ lưu lại. Lại bị chút tốt nhất lăng la tơ lụa, quá mấy ngày ta sẽ đưa tới bản vẽ, các ngươi tìm tốt nhất tú nương, tại hạ nguyệt mười lăm trước chế tạo gấp gáp ra tới."

—— cung thượng giác biết được người nọ từ trước đến nay yêu thích này đó đồ ngọt điểm tâm, chỉ cần đa dạng xinh đẹp, hắn phần lớn đều yêu thích không buông tay.

"Tốt, tiểu nhân biết được."

—— hoa quản sự dưới đáy lòng yên lặng ghi nhớ quý nhân dặn dò, đãi quý nhân sau khi rời đi, liền bồ câu đưa thư, hướng Giang Nam hiểu biết tú nương đưa đi giấy viết thư. Vị kia chính là tôn quý nhất chủ, nên dùng tốt nhất quần áo.

Nước chảy róc rách, thuốc lá lượn lờ, lạc tuyết vô ngân.

Buổi trưa, giác cửa cung điện tiền.

"Chấp nhận đại nhân, giác công tử sáng sớm liền ra cửa. Còn không có hồi cung đâu."

Trong trí nhớ từ trước đến nay thanh lãnh cô tịch cung điện, hiện giờ lại là tràn ngập sức sống, sinh cơ bừng bừng.

"Hắn, chưa nói cái gì sao?"

Cung tử vũ hoa một buổi sáng thời gian, đãi ở vũ cung cùng kim phồn cùng nhau. Đem từ ngày hôm qua sáng sớm trợn mắt khởi, đến say rượu nhỏ nhặt đi vào giấc ngủ sau ký ức loát một lần. Cuối cùng, luôn mãi xác nhận chính là cùng cung thượng giác cùng nhau uống rượu lúc sau mới tao ngộ loại chuyện này, bởi vậy có thể thấy được, cung nhị hiềm nghi lớn nhất.

[ all Vũ ]  Đồng nhân Vân Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ