chương 5

78 4 0
                                    

Tối hôm đó, Kaveh gọi điện cho Alhaitham nói về điểm hẹn và  sẽ hẹn nhau gần chỗ đài phun nước. Cả hai đồng ý với nhau xong Kaveh tắt máy. Bỏ chiếc điện thoại xuống mà nhìn bản thân trong gương, thoáng chốc thấy ngượng đến đỏ cả tai.

“ Không hiểu nổi bản thân luôn mà!” Kaveh lấy tay che mặt lại rồi hé mắt nhìn bản thân trong gương.

Hôm nay có lẽ là lần đầu tiên anh rủ Alhaitham đi riêng như này, Kaveh có lẻ chuẩn bị kỹ lắm khi anh đã tốn hơn 30 phút để chọn quần áo và thêm 30 phút tắm nữa. Kaveh lấy nước hoa xít nhẹ lên người sẳn sàng đi gặp Alhaitham.

“ Đi thôi!” Kaveh bước ra khỏi nhà và khóa cửa.

Bên phía Alhaitham thì dường như đã chuẩn bị từ sớm, Làm tóc, nước hoa, quần áo,… đã chuẩn bị tất cả mọi thứ suốt cả buổi chiều. Alhaitham đã suy nghĩ về cuộc hẹn với Kaveh từ khi nghe anh hẹn mình đi chơi vào tối nay.
Sau hơn 10 phút  thì Kaveh đi đến chỗ hẹn, từ xa thì đã thấy bóng dáng và màu tóc quen thuộc.

“ Alhaitham!” Kaveh gọi cậu vẩy tay.

Nghe có người gọi Alhaitham quay lại thì ngơ ra một lúc. Kaveh mặc một chiếc áo cổ lọ, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác cardigan đỏ cùng với chiếc quần kaki ống suông. Mái tóc vàng nổi bật rõ hơn với những chiếc kẹp đỏ và một chiếc lông vũ màu xanh và một chiếc mũ nồi đen.

“ Alhaitham! Alhaitham!,…” Kaveh đi đến trước mặt Alhaitham nhưng gọi mãi cậu không phản ứng.

Thấy thế Kaveh đập nhẹ vào lưng Alhaitham, nhận ra bản thân thẩn thờ quá mức nên Alhaitham vội xin lỗi Kaveh.

“ Xin lỗi anh, em hơi ngạc nhiên một chút!” Alhaitham luống ca luống cuống cúi đầu xin lỗi Kaveh.

“ Không sao đâu!” Kaveh nói mặt có chút đỏ lên dưới ánh đèn đường vàng, anh có vẻ Kaveh cố đi nhanh hơn để Alhaitham không nhìn thấy vẻ mặt mình lúc này.

Khi Kaveh nhìn thấy Alhaitham quay mặt qua khi mình gọi làm trái tim Kaveh có chút hẩng một nhịp trước chàng trai cao to với mái tóc xám này. Alhaitham mặc một chiếc áo cổ lọ đen bên trong thêm áo sơ mi trắng cùng chiếc áo blazer xám dài bên ngoài, quần tây đen, chiếc khăn len đeo trên cổ làm cho Alhaitham đẹp trai hơn mọi khi khiến cho Kaveh xém chút nữa là khó nhận ra cậu.

“ Em vẫn đem theo một quyển sách nhỏ và đeo tai nghe như thường nhỉ?” Kaveh chợt đi chậm lại chờ Alhaitham tới gần hỏi.

“ Em chỉ đeo tai nghe hôm nay thôi!” Alhaitham nói với vẻ mặt nghiêm túc.

“ Ồ, vậy à!” Kaveh hơi ngượng khi hỏi nên quay sang rủ Alhaitham qua quầy bán đồ ăn bên kia.

“ Chúng ta đi ăn thôi!” Kaveh nhanh chóng kéo tay Alhaitham đi qua quầy kia gọi 2 suất ăn rồi vừa đi vừa ăn.

“ Ngon chứ?” Kaveh sợ Alhaitham ăn không quen nên quay sang hỏi.

“ Vâng, ngon lắm!” Alhaitham dịu dàng đáp lại.

Kaveh bổng cảm thấy có chút nóng dù đang là mùa đông. Bổng nhiên Alhaitham gọi Kaveh làm cho anh quay đầu lại.

“ Hửm? “ Kaveh vừa quay đầu qua thì miệng mình đụng vào thứ gì đó.

“ Trứng cút!” Kaveh vô thức ăn thứ đang ở ngay trước miệng mình.

[Haikaveh] Genshin Impact: Cách Em Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ