Chương 13

63 6 0
                                    

Khi Kaveh về đến nhà, chỉ vừa ở gần nhau vài ngày lại khiến anh cảm thấy trống trãi, nội tâm có chút mong chờ rằng Alhaitham có thể ở đây. Quá mệt với việc ôn tập ở trường, anh nấu đại vài món để ăn, cứ thế đi ngủ sớm.

Alhaitham đã rời nhà để ghé qua nhà Nilou vì mẹ cô cảm thấy đã lâu không gặp cậu nên kêu Nilou rủ cậu đến nhà ăn cơm. Vốn chỉ định đến ăn rồi chào hỏi rồi về sớm, nhưng dì ấy lại cứ buộc cậu ở lại. Suy nghĩ một lúc thì thấy ngày mai cũng không cần làm gì, còn là cuối tuần nên gật đầu đồng ý.

" Vâng thưa dì!"

Ăn xong, Alhaitham và Nilou cùng nhau rửa chén bát dọn dẹp, hai người vừa làm vừa nói chuyện.

" Dạo này không thấy anh ghé qua, bận gì à?" Nilou đưa chén cho Alhaitham rửa qua nước sạch để úp lên kệ.

" Bận học thôi!" Alhaitham trầm giọng bình tâm trả lời, tay tiếp tục nhận bát từ Nilou mà rửa.

' Trường anh bận nhỉ, ... dạo này Kaveh như nào rồi?... hôm trước vừa nghe cậu ấy xin nghỉ đi đâu đó!" Nilou tay vẫn cần mẫn lấy chén rửa qua nước xà bông rồi đưa cho Alhaitham.

" Kaveh vẫn khá ổn, dạo này tâm trạng ảnh có vẻ tốt lên rồi!" Alhaitham ngưng tay chút lát suy nghĩ mà trả lời.

" Thế thì được rồi, lần sau hãy đi chơi chung tiếp đi,... cậu ấy chỉ sống một mình nên thường xuyên cảm thấy cô đơn lắm!" Nilou cười an tâm, cô biết chuyện của gia đình Kaveh qua lời TIghnari, Nilou thật sự mong người bạn này của mình có thể vui vẻ, tiếp tục theo đuổi con đường của mình.

" Ừm!" Cả hai cũng không nói gì thêm.

Xong việc trong bếp, ai về phòng nấy. Alhaitham ở căn phòng riêng dành cho khách, hầu như mỗi lần muốn cậu ở lại thì đều dọn dẹp lại trước. Trong tủ có sẵn một bộ quần áo ngủ vừa vặn với thân hình của cậu. Đi vào phòng tắm rửa, bước ra thì cầm điện thoại lên. Thấy Kaveh đã off vào hơn 1 tiếng trước, cậu cũng dẹp điện thoại sang một bên mà đi ngủ.

Ngày hôm sau, Kaveh đã thức dậy sớm vì khối 12 hôm nay vẫn đi học. Anh mệt mỏi ngồi dậy chuẩn bị để đi học, vội săn miếng bánh mì bơ đơn giản vừa nấu xong. Đi ra khỏi nhà, không quên đóng khóa cửa và tưới cây ở vườn, những bông hoa Tang Thương đã nở rộ. Hoa Tang Thương là tượng trưng cho sự bất công và buồn bã của những chiến binh cổ xưa, nó mang ý nghĩa buồn nhưng anh lại đăc biệt yêu thích loại hoa này.

Hôm nay anh vẫn đi trên chuyến tàu thường ngày nhưng lại không có chàng trai tóc xám luôn mang bên mình quyển sách nhỏ và đeo tai nghe ở kế bên. Anh ngồi một mình trên ghế hàng dài, bồng một cô gái mặc đồng phục trường khác đến xin số liên lạc kết bạn, anh có chút lung túng, định từ chối nhưng Lumine bất ngờ xuất hiện ngồi sát vào anh mà nhìn người con gái kia. Tưởng Lumine là bạn gái của anh mà xin lỗi rời đi.

" Hôm nay cái cậu kia nghỉ nên cậu đi một mình thôi ha!?" Lumine ngồi xê ra giữ một khoảng cách vừa đủ.

" Cậu cũng thế à, không thấy Aether đâu?" Kaveh liếc qua một lượt trên tàu, không thấy bóng dáng của Aether đâu.

" Hôm nay anh ấy có người đón rồi,..." Lumine thở dài một cái, tay nắm thành nắm đấm, như thấy gân nổi lên trên gương mặt của cô.

[Haikaveh] Genshin Impact: Cách Em Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ