Hai người ngồi cho đến khi đến tàu tới trạm, Alhaitham nhẹ nhàng vỗ vai người đang kê đầu trên vai mình.
“ Tiền bối!” Alhaitham giọng nhẹ nhàng gọi Kaveh. Nhưng Kaveh lại có vẻ ngũ hơi sâu.
“ Kaveh!” Alhaitham lần này giọng lớn hơn một chút.
“ Hả? tới rồi sao?” Kaveh mặt chưa tỉnh hẳn, lờ mờ hỏi.
“ Vâng, mình xuống thôi!” Alhaitham nhìn Kaveh xong lại cầm tay anh kéo đi.
Đi được một hồi thì Alhaitham nhận ra mình đã nắm tay Kaveh được một lúc thì vội rụt rè rút tay lại.
“ Xin lỗi anh!” Alhaitham nói xong nhìn lên gương mặt của Kaveh đã tỉnh táo và có chút gì đó giống cà chua.
“ Cà Chua” Alhaitham chỉ thầm nghĩ chứ không dám nói ra.
“ Không sao!” Kaveh vừa nói xong liền đi nhanh lên phía trước.
“ Chờ em với!” Alhaitham nhanh đi theo Kaveh mà không tự chủ mà nhìn qua đôi tai đang đỏ phía trước.
Cả hai cùng bước trên cùng một con đường với ánh nắng vàng phản chiếu lên mái tóc Kaveh khiến cho nó lấp lánh như ngôi sao.
Alhaitham chợt giật nảy mình nhìn xung quanh, một số người đi đường đang nhìn vào Kaveh. Cậu biết là do màu tóc Kaveh rất sáng bởi ánh nắng mới làm cho mọi người chú ý nên lấy một cái ô trong cặp mình mà che cho anh.
“ Sao tự nhiên che dù thế? Nắng không gắt đâu!” Kaveh nhìn Alhaitham nói.
“ Không đâu anh, do nó sáng quá đó!” Alhaitham không kìm được mà nói ra, xong lại nhìn lên mái tóc anh.
“ Về nhanh nào!” Alhaitham nói với Kaveh.
“ Ừ!” Kaveh cũng chẳng buồn quan tâm nữa mà đi dưới tán dù của Alhaitham.
Cho đến khi Alhaitham về đến nhà mình thì quay sang nhìn Kaveh.
“ Lát anh cầm dù về đi!” Alhaitham nói.
“ không sao đâu mà, trời đỡ nắng rồi!” Kaveh thu dù lại rồi đưa vào tay Alhaitham.
Anh chạy nhanh đi về phía nhà mình, để lại Alhaitham đang bất lực nhìn cây dù trong tay.
“ Chắc hôm sau phải nói với ảnh thôi!” Alhaitham nghĩ, mắt vẫn còn đang nhìn về phía Kaveh, người đã đi xa hồi lâu.
Bước vào nhà cậu treo cây dù lên, đi vào tắm rửa thay quần áo thoải mái ở nhà. Tay cầm khăn lau khô mái tóc ướt, đi đến bàn học mà mở chiếc laptop của mình mà bắt đầu học vì 3 tuần sau cậu sẽ tham gia thi học sinh giỏi của trường mà cũng vì 3 sau sẽ thi học kì.
Về phía Kaveh, anh đi về nhà một cách thản nhiên lại không biết rằng có một ai đó đang theo dõi anh từ đằng sau. Anh bước vào nhà và khóa cửa như bình thường khi anh chắc rằng mình sẽ không ra ngoài ngày hôm đó.
“ Mệt quá đi!” Kaveh vươn hai cánh tay lên ngáp dài, đi vào phòng mà thay một chiếc áo sơ mi khoét lưng và một chiếc quần tây đen thoải mái.
Bước vào phòng làm viếc với chút ánh sáng mập mờ từ ánh đèn. Kaveh đi lại chiếc bàn quen thuộc nhưng anh hôm nay lại không vẽ bản thảo kia mà học bài để chuẩn bị cho một tuần thi cử tiếp theo. Anh ngồi học suốt 3 tiếng thì lại có chút khát nước nên đi ra lấy nước uống cũng tiện nấu một chút gì đó cho bữa tối. Đi ngang qua phòng khách thì nhìn qua khung cửa sổ nhỏ đối diện với khu vườn thì thấy bóng dáng ai đó đi ngang qua. Bất giác Kaveh có dự cảm không tốt. Chợt lại nghe thấy tiếng chuông cửa lẫn tiếng nói bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikaveh] Genshin Impact: Cách Em Gặp Anh
Fanficalhaitham là 1 học sinh tài giỏi, được giáo viên yêu quý ,từ nhỏ đến lớn nhận được rất nhiều lời tỏ tình nhưng luôn từ chối 1 cách phũ hơn cả phũ.Gia cảnh giàu có, nhà bán vàng. Kaveh là tiền bối năm 3 của anh, vẻ ngoài đẹp trai, nổi bật với màu t...