Chapter 26

176 6 0
                                    

Milowa's Point of View

Ikatlong araw na namin dito. Nakaupo ako sa may balcony habang nakatanaw sa di kalayuan..

Si Halex naman ay nasa kusina at nagluluto ng tanghalian. Ewan ko sa lalaking iyon talaga namang napakasipag.

Napahawak ako sa tiyan ko habang dinadama ang maliit na bata na nabubuo sa loob.

Maghihintay pa ako ng ilang buwan para makita ka. Di na ako makapag hintay. Ano kaya magiging reaction ng daddy kapag sinabi ko sa mismong birthday niya na buntis ako.

Pero anak habang ininiisip ko yung panaginip ko nung isang araw, natatakot parin ako.

I feel scared na baka mawala ka. Hindi ko siguro kakayanin, baka mabaliw ako.

Napangiti ako ng maramdamang may yumakap sa akin at hinalikan ako sa ulo.

"Hmmm amoy ulam ka" pabirong saad ko.

He chuckled "I cooked adobo with pineapple"

My eyes widened, noong isang araw pa ako nag cracrave sa adobong may pineapple.

"Masarap ba yun?" Biro ko ulit.

"Well im not confident to say that it was perfect but im confident enough na magugustuhan mo yun" pagmamayabang niya pa.

I smiled.

"Bumaba ka na mamaya ha?" Mag preprepare lang ako.

I looked at him as he kissed me passsionately.

He went downstairs..

I stretched coz its been hours na kanina pa ako nakaupo dto.

My phone buzz.

Napatingin ako sa maliit na lamesa at kinuha ito.

It was a message request.

Kaagad kong binuksan ang messenger at chineck ang message request.

It was from unknown person, it says that he sent a video.

Ba't parang kinakabahan ako?.

Pero kahit na kinakabahan ako ayy binuksan ko parin, i played the video.

Napatigil ako sa paghinga nang makita ko ang laman ng video na yun. My tears started to fall. Para bang nanginig ang buong pagkatao ko sa napanood ko. Ang sakit sobrang sakit.

"No" hagulgol ko na animo'y hindi makapaniwala sa napanood ko.

"No" pang uulit ko habang umiiyak.

It was a s*x video of Halex and Faith..

Halos mabaliw ako sa kakaiyak at diko na tinapos ang video, tama na yung mga narinig at nakita ko.. napahawak ako sa buhok ko habang pinupunas ang mga luha ko.

Its not true, its not true

Yan na lamang ang paulit ulit na lumalabas sa bibig ko.

Narinig ko ulit na tumunog yung cellphone ko at sa pagkakataong ito ay chat na yun nung taong nagsend ng video.

"Nagustuhan mo ba surprise ko?"

Napapunas ako sa mga luha ko habang nanginginig ang mga kamay ko.
Kalaunay nagsend ulit siya pero voice message

"It's me Faith, and yes. Your husband fuck  me. Yung araw na hindi ka niya sinipot? Ako yung pinuntahan niya, guess what? He's still misses me." She laughed.

"Poor Wife" she added.

Mas lalong napuno ng luha ang mga mata ko at mas lalo akong nakaramdam ng sakit at ang bigat ng pakiramdam ko.

Marrying My Boss Where stories live. Discover now