Kinaumagahan sa paggising ko napansin kung may mabigat na bagay na nasa bewang ko at ng minulat ko ang mata ko nagulat ako to see him sa tabi ko! Sa kama ko! And mostly wala kaming damit sa pang itas i found myself only wearing a bra. Napatakip ako sa bibig ko.NAnong katangahan ang ginawa ko kagabi? At bakit katabi ko siya. He is supposed to be at his home! Hindi ba siya naka uwi, suck! I forgot what happened after getting drunked to much. Ito na nga ba ang epekto ng alcohol eh. Hindi na talaga ako iinom ulit kung ganon ang mangyayari pag gising ko! Pero may suot pa naman akong sa pang ibaba kaya impossible naman na may nangyari samin. Right? I try to recall again what happened pero hindi ko maalala! I really hate alcohol!
Bigla namang gumalaw itong lalaki sa tabi ko, he open his eyes at napabangon siya sa higaan ng makita ako."Anong.."Agarang tanong ko habang napahilot naman siya sa sentido niya at sabay suklay ng buhok nya using his fingers.
" relax lang, ang huli kung naaalala dinala kita dito dahil lasing na lasing kana kagabi pero sumuka ka. Nasukahan mo pareho ang damit natin. And that's it, nothing happened "mahabang paliwanag niya habang tinatakpan ko naman sarili ko ng kumot
"Sigurado ka?"he is alsp drunked kagabi kaya baka hindi niya maalala ang lahat ng nangyari
"ano bang iniisip mo?" He glanced at me
"Bata, babae ako at lalaki ka" Nag isip siya saglit sa tinutukoy ko cause he stare blankly at a second. Hindi niya naman ako masisi kung maisip kung may nangyari sa amin because there is a big possibly cause we are both growing up.
"ah yon ba? Pwede rin naman" sabay tawa niya sa iniisip ko
"Ewan ko sayo"pag tataray ko saka
tumayo at pumunta sa closet ko to look for a clean shirt at iniwan ko siya sa kama"aminin mona,type mo ako right?" pasigaw na tanong niya sakin. Kumapal ata bigla mukha nito pero hindi nga ba? No I don't like him, never! I won't fall for a boy it should be a man.
"Dong, over confidence ka"sagot ko sakanya. Nang makahanap na ako ng shirt ay agad ko itong sinuot saka ako bumalik papunta sakanya habang sa pagbalik ko ay nakangiti na nakatingin eto sakin.
"Ngiting aso mo dyan?" I rolled my eyes at binuksan ang pinto ng kwarto at nagulat ako to see my cousin na nakahiga sa harap ng pinto habang ang lalaki ay hindi mapigilan sa paghalakhak.
"Hoy cous. Ano ba Aleah!!" Niyogyog ko siya para magising,,amoy alak pa siya. Lasing na lasing na siguro ito kagabi at dito na inabotan ng antok.
"Yes? bakit?"Sagot neto sakin while her eyes are still closed
" Yes, bakit, ka dyan. Anong ginagawa mo dito sa labas ng kwarto ko?!" Binuksan niya ang mata niya sabay bumangon at umupo sa sahig pero halata parin na inaantok pa eto
"Eh kayo? Anong ginagawa nyo sa kwartong yan" She asked me back then pointed the door of the room while looking at the both of us. Napatingin naman ako kay Aston
"Naka isa karin. Bumangon kana nga dyan" sagot ni aston habang tumatawa sa sitwasyon ng pinsan ko.
Tumayo naman si Aleah at naglakad papuntang kwarto niya na naka pikit.
Habang ang lalaki ay dinala ko naman sa guest room kung saan may damit doon ni dad at pinasoot ko sakanya. Mabuti nalang at makasing katawan lang sila kaya it suit him well."Humihingi ako ng tawad sa nangyari. Wag kang mag alala ako mismo ang maglalaba sa damit ko na nasukahan ko"I sincerely said i know that what happened is so embarrassing but i did it so i have to face the consequence.
" Okay lang yon normal lang na sumuka pagnalalasing"!Ngumiti siya saka isinuot ang damit na bigay ko
"Alis na ako, salamat sa pagpapahiram ng damit"tumango ako sakanya as responsed kumindat naman ito bago umalis. Napa hawak tuloy ako bigla sa pisngi ko kasi feel ko namula ito sa pag kindat niya. Dagdagan pa na naalala ko ang halikan namin kagabi at ang pag tulog namin ng magka tabi ay nag papa init talaga sa pisngi ko.
I never thought that a young boy can do this to me. He make my heart trimble everytime we had contact and keep a smile on my face when that boy is around. His acting like a man already although his not and I will admit it ang galing niyang humalik. Shit talaga!"hoy cous, aminin mo Gusto mo si Ton-ton noh?"Biglaang tanong ng pinsan ko habang umiinom kami ng coffee para sa hangover
"Hindi" agarang sagot ko as i take a sip of the coffee in from of me in the table. Salamat naman at na initan na ang stomach ko pero ang sakit padin talaga ng ulo ko parang mabibiyak ito.
"Not me cous denial kapa eh halata kaya. Ang laki nga ng ngiti mo when his around at kung tumingin ka naman sa kanya hulog na hulog ka
ayos lang naman yon ,, mukhang lang Bad Boy si Aston pero mabait yon"
Ganon ba talaga ako? Nahalata din kaya niya?"anong klaseng lalaki ba sya?"Out of curiosity na tanong ko. Gusto ko din kasi malaman baka sakali na mapigilan kopa itong nararamdaman ko.
"mabait sya, maalalahanin, maginoo, at may pangarap minsan lang yon magka gusto dahil pihikan din yon.
Yon lang alam ko at satingin ko naman may gusto din sya sayo" napadako ang tingin ko sakanya"pano mo nasabi?" tanong ko. May gusto siya sakin? Impossible naman ata. Oo at nahuhuli ko siya na tumitingin sakin pero baka may dumi lang ako sa mukha kaya ganon mahirap mag expect kaya.
"iba kase sya makatingin sayo kung ako sa inyo mag aminan na kayo.
Wala namang masama don bagay naman kayo."Eh ikaw,bakit hindi ka umamin sakanya?"pabiro ko na nag pa rolled ng eyes niya
"Honestly cous hindi ko siya type, okay? Kaya please stop matching me to him at aminin mona na gusto mo siya wag ako ang itulak mo to him nako pag narinig niya yan masasaktan yon. Knowing the women he like ay ibinibigay siya sa iba." Sagot ng pinsan ko
" hindi kami magka edad cous"takot talaga ako na e pursue ang nararamdaman ko kasi inisip ko ang sasabihin ng iba. I know they will judge na mas matanda ako.
"Who cares! Well kung meron man edi hayaan nyo nalang. Hindi naman sila ang magsasama sa relasyon kung hindi kayo. Age doesn't matter in the name of love. Wag mong isipin ang sasabihin ng iba dahil hindi important iyon"she said
" I'm not sure yet kung love naba toh?" sabi ko
"God cous, hindi na kayo bata noh para maglaro ng Candy_Candy na feelings alam nyo na ang nararamdaman nyo. Magpaka totoo nalang kayo sa sarili ninyo" paninindigan koba itong nararamdaman ko?
" Ako hindi! But he is, his young marami pa siyang makikilala baka admiration lang ang nararamdaman niya kung meron man siyang nararamdaman at totoo iyang sinasabi mo" I said he is still young he was just figuring out what he really want
"Well 14 to 18 is not bad at all naman cous. 4 years lang ang gap" I took a deep breath. I'm afraid na masaktan kaya sinisigurado ko mona talaga ang bagay bagay bago ko e pursue kasi sabi nga nila nasa huli ang pagsisisi
YOU ARE READING
Accidentally Inlove On A Boy
RomanceAlthea Sanchez never expected to be inlove on a boy that is younger than her. When her cousin introduce the boy to her she somehow adore the boy's look and even tease her cousin about the boy but little did she know he started developing feelings fo...