Namamanhid ang tuhod ko paakyat ng hagdan papunta sa kwarto ng pinsan ko at nang makarating ako sa pinto ng kwarto neto rinig ko ang kakaibang tunog mula sa loob ng kwarto dahan dahan kung pinihit ang pinto pabukas napaluhod ako sa sahig sa nakita ko habang umaagos ang luha ko. My cousin and my boyfriend pleasuring each other sa kama hindi manlang nila napansin na nandito ako dahil sa sarap ng ginagawa nila. They keep moaning each other's name habang patuloy lang sa pagtulo ang luha ko pero walang ingay na lumabas kaya siguro hindi nila ako napansin.
"Hiwalayan mona siya habang maaga pa, love. Anyway good job on making her fall for you kaya now i want you break her heart para makaganti na ako" they planned it all? bakit eto nagawa sa akin ng pinsan ko? Wala akong kasalanan sakanya.
"On it love siguradohin kung masasaktan siya ng sobra!" anong nagawa ko sakanila to do this to me?! After all sila pala talaga at pina ikot lang nila ako?! biglang nagroon ng lakas ang tuhod ko para tumayo.
"Why did i ever do to the both of you!!"sigaw ko sa kanilang dalawa na nagpabalikwas sa dalawa sa kama. They are both shocked to see me.
"Darling.."dumako ang tingin ko sakanya. Napaka sakit sa akin ang ginawa nila they know how much hard is it for me to trust sila lang dalawa ang pinagkatiwalaan ko but they broke my trust.
"Anong ginagawa ko sayo to do this to me, Aleah? Pinagkatiwalaan ko kayong dalawa, pinagkatiwalaan kita!!"umiiyak na wika ko
"You made me do this to you!! Inagaw mo lahat sakin! Ang atensyon ng pamilya natin ay laging nasayo even lola, my parents! Lahat nasayo na kaya sisirain kita gusto ko masaktan ka gaya ng ginawa mo sakin!" so this is all about attention? she had an insecurity towards me?
" Hindi ko kasalanan kung mas gusto ako ng pamilya natin! I never knew you would betrayed me dahil lang sa inggit na nararamdaman mo.
And ikaw Aston i should have known nasasaktan molang ako! You will break my heart? Well then, let's end this ayaw konang makita ang pagmumukha niyong dalawa, hinding hindi ko kayo mapapatawad!"i wiped my tears at padabog na sinara ang pinto at dumiretso ako sa kwarto ko to pack my things. I will leave this place i can't afford to stay here knowing every each of this house give memories about the two of them which betrayed me. I will never forget the betrayal they give me forever!Author's note
This is to inform to my kyers that i will be creating part two of this story.
What will happen to all of the characters after the betrayal that happened? Masasagot ang lahat sa part. Hope basahin niyo rin. Thank you and God bless to my reader's!!
YOU ARE READING
Accidentally Inlove On A Boy
RomantikAlthea Sanchez never expected to be inlove on a boy that is younger than her. When her cousin introduce the boy to her she somehow adore the boy's look and even tease her cousin about the boy but little did she know he started developing feelings fo...