Sinamaan ko siya ng tingin pagka alis ng babae dahil panay siya smirked which really irritates me.
"smirked ka ng smirked, itigil mo nga yan!" padabog akong umupo muli sa bench sumunod din naman siya sakin.
"selos ka noh?"tinanong niya pa talaga hindi paba halata! Gagong toh.
"Ay hindi gusto lang kitang sakalin!" pinanlakihan kopa siya ng mata humalakhak naman siya na parang bang tuwang tuwa siya sa sagot ko.
"Masaya ka ,Aston Lyle Tan?"i raised my eyebrows on him. He just smile at niyakap ako ng mahigpit.
"Wag kang mag selos darling wala namang makapapantay sayo,
sa ganda man,nugali at pagmamahal ko.Mahal na mahal kaya kita" those words touch my heart at tila nawala ang galit ko sakanya at pagseselos.
Napaka dali ko namang ma uto."hindi kita mahal! bata ka"i didn't return the hug saka ako humarap sa ibang direction to avoid his gaze
"ano!?" humiwalay siya sa yakap at pinaharap ako sakanya ng diretso. I can tell by his expression na nagalit eto sa sinabi ko magka salobong na kasi ang kilay neto hinawi ko ang buhok niya
"kasi mahal na mahal kita" napa ngiti siya at muli akong niyakap ng napa higpit na amino hindi na niya ako pahihingahin
"At isa pa pala"sabi neto kaya humiwalay ako sa yakap niya.
"Hmm?"sagot ko. Nagulat pa ako ng dinuro niya ako
"Isa pang tawag mo sakin ng bata,,sisiguradohin kung mamamaga yang labi mo ng matagal" nanlaki ang mata ko sa sinabi niya habang namula naman ang pisngi ko. Wala talagang respeto ang bibig niya nasa public pa naman kami. But kahit ano namang gawin niya mahal ko talaga siya at hindi na magbabago pa iyon. Age doesn't matter sabi nga nila and all i can say is totoo iyon dahil walang pinipili ang love, either sa edad, hitsura, mataba or payat as long as you love the person pursue it.
Author's note
Sa love story ng dalawa patunay na magkaiba man ang edad pag nagtagpo sa pagmamahal ay walang makakapigil. Sana wag husgahan ang tulad nito na pag ibig dahil pilit man nilang pigilan ang kanilang damdamin ay hindi nila kaya dahil kung para sayo ang tao nayon kung ano man sya dapat tanggap mo ng buong buo.
Salamat sa pagbasa.
God bless.
YOU ARE READING
Accidentally Inlove On A Boy
RomanceAlthea Sanchez never expected to be inlove on a boy that is younger than her. When her cousin introduce the boy to her she somehow adore the boy's look and even tease her cousin about the boy but little did she know he started developing feelings fo...