Pumunta kami sa Ppark at tulad ng ibang magkasintahan maghawakan din kami ng kamay habang naglalakad at kumain rin kami ng street food at nagsusubuan.
"ang ganda ng araw lalo na at kasama kita" naka akbay siya sakin habang naka upo kami sa isa sa mga benches habang kumakain ng ice cream
"Ayos lang naman sana kung walang bolero"Humagikhik siya ng tawa at napaka sexy nitong pakinggan.
"Grabe ka darling , seryoso ako"napa simangot siya eto bigla. Im so obsessed with his deep voice and his laugh napaka gandang pakinggan.
"ton_ton binibiro lang kita" sabi ko as i started teasing him na miss ko kasi siya na asarin.
"ton_ton?"sabi neto saka tinaasan niya ako ng kilay at binawi ang kamay na naka akbay sa balikat ko.
" bakit? Anong gusto mo not_not?"
my cousin use to call him ton_ton naman kaya bakit ayaw niya na tawagin ko siya sa ganon?"ang pangit kaya niyan! pag tinatawag nga ako ng pinsan mo sa ganon ay naiinis talaga ako. May pangalan naman ako iyon nalang kasi mas maganda naman ang Aston" He hate being called ton_ton daw tapos ngayon kolang nakitang nag reklamo siya. Bigla tuloy akong nainis
" ano bang pangalan moh?"iinisin kopa siya lalo kahit na ako ang naiinis na reto.
" wow, ayos to ah! Ms. Althea ang pangalan po ng boyfriend mo ay ASTON LYLE TAN. Boyfriend mo hindi mo kilala?" Tumawag ako ng malakas. His reaction is so cute! Napaka galing gwapo niya parin habang napipikon.
" may saltik ka talaga sa utak ang dali mong mapikon sa biro ko"i crossed my arms at sumimangot. Bakit pag yung pinsan ko hindi siya naiinis at sinasabayan niya pa while me ang bilis niyang mainis.
"tinawag mong baliw, boyfriend mo?"
tinuro niya sa sarili niya at habang pinagmamasdan siya nawawala nalang bigla ang pagka inis ko."Oo baliw ka" I roll my eyes sakanya
"kung sabagay baliw na ako sayo"at humalakhak naman siya ng napaka sexy tuloyan na ngang nawala ang inis ko sakanya
" Sos Corny" natawa kami pareho sa isat isa. Napapa tiklop talaga ako sa lalaking eto.
"not_not!!"napalingon kami sa pinanggalingan ng boses. May isang batang babae palapit sa direksyon namin magkasing edad lang ata sila ni Aston.
YOU ARE READING
Accidentally Inlove On A Boy
RomansaAlthea Sanchez never expected to be inlove on a boy that is younger than her. When her cousin introduce the boy to her she somehow adore the boy's look and even tease her cousin about the boy but little did she know he started developing feelings fo...