Chapter 6

63 30 0
                                    

Nasa kwarto kaming dalawa ng kumatok si Aleah.

"cous may lakad lang ako"paalam niya sabay bukas neto sa pinto

"lagi ka namang may lakad"pabalang na sagot ni Aston habang sinusuklay ang buhok ko. Hindi talaga sila magkasundo pero hindi naman sila nag aaway sadyang ganyan lang sila makitungo sa isat isa.

"wag ka ngang sumabat! I'm not talking to you"she rolled her eyes on Aston napaka immature talaga nilang dalawa kung mag asaran.

"whatever"pagka sabi niya non ay niyakap niya ako mula sa likod natawa naman ang pinsan ko sakanya

"tumigil na nga kayo, sige cous ingat ka"tumango ako saka siya sumulyap kay Aston

"ikaw din, ingat ka sa lalaking iyan!!"sabay halakhak neto na nagpa ngiti sakin

" umalis ka na nga, estorbo ka"sabi neto sa pinsan ko dinuro naman ng pinsan ko si Aston

" Hoy, kung hindi dahil sakin ay hindi mo makikilala pinsan ko! Sapakin kaya kita"nag poker face naman ang lalaki

"nakilala kona siya at girlfriend ko na nga"masaya ako na pinanood silang dalawa im so lucky to have them both

"wala ka talagang hiya! Sige na cous"tumango akong muli saka eto naglakad paalis.Mahilig mag asaran ang dalawa at minsan nauuwi sa personalan but hindi naman umabot sa point na nag aaway na sila.
Pagka alis ng pinsan ko ay humiga siya sa lap ko. Niyoko ko naman siya at sinuklay ang buhok niya gamit ang fingers ko. He look at me and i can by just how he looked at me how much he love me. He always make me feel how important i am to him at hindi ako nagsisisi na siya ang minahal ko.

"Ang swerte ko sayo, darling"sambit niya habang sinusuklay ko ang buhok niya

"Ako din naman sayo "nakangiting wika ko. Bumangon naman siya mula sa pagkakahiga sa lap ko at humarap sakin sabay hawak sa pisngi ko kaya napatitig ako sakanya.

"Althea, mahal na mahal kita"ngumiti ako habang naka tingin sakanya ng diretso. He really make me feel it everyday, he always assure his feelings towards me that's why i trust him so much. Tamang decision ang pag sunod ko sa puso ko dahil mahal na mahal ako nitong lalaki na nasa harap ko.NMarahan niyang hinimas ang pisngi ko sabay sa pag lapit ng mukha niya sakin. Napapikit nalang ako sa pagdampi ng labi niya sakin his kisses is so gentle like he is savoring the taste of my lips kaya napapikit nalang ako as i respond to his kisses. At ilang saglit ay inilayo niya ang mukha niya sakin saka niya ako niyakap.

"alis din tayo" napatingin ako sakanya
dahil wala naman kaming napag usapan na may lakad kami ngayon.

"saan tayo pupunta?"he smile and he kiss my forehead before letting go of the hug

"Date"sagot niya.We're going on a date? Hindi ko mapigilan ang ngiti sa aking labi because this is the first time we are going on a date.

" Date?Okay" nakangiti kung sabi. This is the first time that i will experience going on a date i often decline to others who used to offer me before. At ngayon ay makikipag date ako sa boyfriend ko and im so excited.
I wonder ano kaya ang gagawin sa isang date? He is my first boyfriend kaya i don't any idea kung anong mangyayari sa isang date.

Accidentally Inlove On A Boy Where stories live. Discover now