Moon Hyeonjoon cùng Lee Minhyung có lẽ đã biết lí do vì sao vị chủ tịch của họ lại đồng ý lời mời diễn countdown ở ngôi trường cấp 3 này rồi.
Ừ! Nhìn cái cách anh ta đứng nói chuyện với vị giáo viên nọ là biết.
Chưa một người nào có thể khiến anh ta cúi đầu xuống mà nói chuyện trong thời gian dài như vậy. Và cũng chưa một người nào có thể nhìn thấy nụ cười của anh ta trong suốt cuộc trò chuyện như thế.
Nhưng cái người nhỏ hơn kia lại đang tận hưởng tất cả.
Xét về lý thuyết, đó là đặc quyền.
Xét về tình cảm, đó là ngoại lệ.Không muốn tiếp tục ăn cơm chó free, Lee "Gumayusi" Minhyung quyết định chạy sang phía căn tin trường để mua thứ gì đó giải khát.
Và giờ thì hay rồi, bị kha khá người vây giữ, muốn thoát cũng hơi khó.
Đúng cái lúc khó chịu sắp đạt đỉnh, định quát vài cái cho mấy nhóc con xung quanh đi khỏi thì Moon "Oner" Hyeonjoon bước vào. Ngỡ được giải vây nhưng có cái nịt nhé!
Số lượng người vây quanh tăng gấp đôi.
Sao hai đứa có thể quên là từ khi ngoi lên chốn mainstream, lượng fan của cả hai cũng đã tăng lên đáng kể chứ?
Oner cùng Gumayusi chuẩn bị hổ báo mode-on thì từ đâu, một giọng nói lanh lảnh nhưng sự uy nghi vô cùng rõ ràng cất lên :
- Tự động giải tán hoặc được nêu tên trước cờ!
Choi Wooje hai tay khoanh trước ngực nghiêm nghị nhìn mấy đám lớp dưới vây ba vây bốn xung quanh 2 người nào đó mà đanh giọng.
Nếu người bọn này vây quanh là ai khác thì Choi Wooje cũng lười quản, nhưng lần này người bị vây quanh lại là Moon "Oner" của nó, nó không để yên đâu!
Ryu Minseok đứng nép phía sau bóng lưng của Wooje như con cún nhỏ đang được một gốc cây lớn che chắn cho. Mắt của em cũng đã sớm đanh lại khi phát hiện Gumayusi điềm nhiên bị nhiều người vây xung quanh làm phiền.
Hai thân ảnh một nhỏ đứng nép sau một lớn thành công thu hút sự chú ý của mấy đứa nhóc lớp dưới cũng như hắn và gã.
Như một chuyện hiển nhiên, Minhyung và Hyeonjoon cực kì ấn tượng trước màn "debut" này.
Choi Wooje - học sinh chuyên toán lớp 12A1 kiêm trưởng ban kỉ luật của hội học sinh trường. Không cần biết giờ giấc, chỉ cần biết là trong phạm vi trường, nếu vi phạm bất cứ điều luật nào mà bị nó bắt gặp thì họ chỉ có 2 sự lựa chọn.
1 là lên sổ, 2 là lên cờ. Nhưng thông thường vẫn là do nó chọn.
Vì lẽ đó nên khi nghe nó nói vậy, mấy đứa nhóc ban nãy còn tụm năm tụm bảy như bầy kiến vây quanh miếng đường dần tản hết ra rồi mất hút.
Khi chỉ còn lại 4 người, Moon Hyeonjoon chủ động lên tiếng cảm ơn :
- Anh cảm ơn hai đứa nhé!
Choi Wooje vừa xả vai xong thì liền nghe thấy tiếng cảm ơn của gã, nó bất giác đỏ mặt rồi giơ hai tay lên vẫy liên tục.
- Dạ không có gì đâu, anh đừng khách sao. Haahaa..
Sở dĩ 2 đứa có mặt ở đây là vì ban nãy, lúc đi kiếm người thầy Han Wangho kính yêu thì liền thấy cảnh tượng một cao một thấp đứng cùng dưới một tán ô mà nhìn mấy người ở trên sân khấu tập duyệt. Đâu chỉ có thế! Đứng coi thôi thì không nói, đằng này mắc gì cái người đàn ông lạ hoắc cứ hạ mình xuống mà nghe thầy bọn nó nói nhỏ vào tai ?
Nhìn kiểu nào cũng không thấy sự bình thường của cả hai!
Vậy nên hai đứa dẫn nhau vào căn tin để trốn việc. Thầy nó và người đàn ông kia là một phần thôi, còn nguyên nhân lớn nhất dẫn lối cả hai vào đây là vì chúng không thấy Guma lẫn Oner của chúng đâu í mà!
Vô tình làm sao, sự việc trên đã diễn ra một cách đột ngột. Và giờ chúng đang phải đối diện với việc Choi Wooje thì được gã dẫn đi mua sữa, còn Ryu Minseok lại đang ngồi luyên thuyên cùng hắn ở hàng ghế đá dưới gốc rẻ quạt vàng ươm.
Phân đoạn tổng duyệt của Moon "Oner" và Lee "Gumayusi" chưa bắt đầu, nên cả hai vẫn còn khá thảnh thơi. Trong khi Lee Sanghyeok đang phải banh con mắt ra mà tìm cả hai để ổn định đội hình khâu tổ chức.
_______
Đi trễ về sớm 🤗
Tao là bố chúng mày 👍
Bây đâu hết rồi?Anh này nợ beat 💀
Em đang đi mua quà cảm ơn fanRap thôi không love 🫸
Đang tuyển nhân sự cho công tyTao là bố chúng mày 👍
???
Đang duyệt đội hình,
về lại sân khấu chính ngay cho bố!