Đi trễ về sớm 🤗
Rap thôi không love 🫸
Hú hú cả nhà
Đâu hết rồi ???Anh này nợ beat 💀
Đang tới stu
Bớt nhắn bố còn lái xeTao là bố chúng mày 👍
Đây về nhà rồi
Minhyung diễn xong muốn về thì về
không thì ở lại xem pháo hoa cũng đượcRap thôi không love 🫸
Vậy í là cả nhà bỏ cái thằng này ở đây á 😀Anh này nợ beat 💀
Diễn xong về ngủ mẹ đi
đừng quên lấy tiền nha màyRap thôi không love 🫸
Việc này mày không phải lo 😏____
Tay vẫn còn đang nẹp chặt điếu thuốc cháy, Minhyung hờ hờ mắt nhìn dòng tin nhắn trong điện thoại.
Bất ngờ chưa kìa, sếp hắn thì chạy về nhà trước, còn thằng bạn chí cốt (ai nấy hốt) của hắn lại lon ton qua studio của nó để lại hắn ở đây bơ vơ ???
Bơ vơ thôi, chứ một mình thì không có đâu. Bởi hắn nhìn thấy rồi, một cục bông nhỏ đang ngu ngơ ngó nghiêng xung quanh để tìm kiếm gì đó.
Tiện tay vứt mạnh điếu thuốc còn dở xuống đất, chân chà mạnh để đảm bảo thứ đấy đã tắt hẳn lửa, tay phủi mạnh lớp áo trước ngực vì Lee MInhuyng không muốn thứ mùi này bám vào chú cún nhỏ kia đâu.
Minseok thấy Gumayusi đứng đó vẫy tay thì cũng chạy lại, mặt em hí hửng, mắt sáng rực khoe với anh :
- Em vừa đi kiểm tra tổng thể rồi, giờ anh muốn về cũng chẳng sau đâu ạ!
- Ừm, cảm ơn em nhé! Thế em đã lấy cachet chưa ?
- Dạ em lấy rồi ạ, đây này !
Đoạn, em vừa nói vừa lôi trong túi ra một xấp tiền đưa trước mặt Minhyung. Anh cầm lấy nó, khẽ cười nhẹ.
Thật ra bình thường đi diễn, tiền sẽ luôn được chuyển thẳng vào tài khoản, nhưng lần này khác, Minhyung đã đề nghị ban tổ chức trả tiền mặt cho hắn.
Có lý do cả đấy!
- Vậy đây là tiền lương của em hôm nay. Cầm lấy.
Gần như chẳng lấy lại tờ nào, Minhuyng cứ thế nhét thẳng số tiền đó vào tay Minseok. Một tay hắn cầm lấy tay em, một tay hắn đặt tiền thẳng lên, không cho em có cơ hội từ chối.
Em còn chưa kịp nói gì, chỉ mới ú ớ vài câu thì liền bị Lee Minhyung cướp lời.
- Giờ thì đi ăn nhé! Hay em muốn tôi nấu em ăn?