0ne3 vừa đăng một ảnh mới
@0ne3 ⚡⚡
2eu5 và 48k người khác đã thích bài viết
Bình luậnUser1 : Cho hỏi anh Oner kiếm đâu ra em bé cỡ này vậy ạ???
↳ 0ne3 : Trong một lần mít ướt của ẻm nha bạn
↳ User1 : Á ĐÙ BA MÁ ƠI! ANH HYEONJOON REP CONNNUser2 : Người yêu ảnh hả ta 🤔
↳ User3 : Người ta mới cấp 3, nhìn lại tuổi anh Moon đi bà 🙏User4 : Đã xem và xác nhận, giọng bé này ngọt xỉuuu
User5 : Cỡ này chắc ca sĩ mới của T1 òi!
↳ User6 : Chắc không bạn?
↳ User5 : Chưa chắc lắm nhưng Oner có giới thiệu là "ca sĩ của tôi" mà nên chắc sớm hay muộn cũng kí hợp đồng thôi à.Gum02yusi : Vãi cả "ca sĩ của tôi". Chất đấy anh bạn 👏
↳ 0ne3 : Chắc "quản lí của riêng tôi" nó không chất ấy 😏
↳ Gum02yusi : 😇2eu5 : Run quá chời run 😖
↳ 0ne3 : Nhưng bé hát vẫn hay mà 🥺
↳ 2eu5 : Thật hong dọ ?
↳ 0ne3 : Em hát là hay tất!
↳ 2eu5 : 😳
↳ 0ne3 : 🤭Peacuti : Dẫu anh lớn hơn tôi nhưng mà... MAU TRẢ CHOI WOOJE LẠI ĐÂY!!!
↳ 0ne3 : @Fak96er
↳ Fak96er : Anh ở đang ở ngoài xe, 2' nữa anh vào đón em @PeacutiTải thêm bình luận
___
LOLnews vừa đăng một bài viết mới
Mới đây, trong buổi diễn countdown tại trường cấp 3 LCK, producer Oner đã mời một học sinh lớp 12 của trường lên góp giọng cho con beat mới của anh ấy.
Đáng nói hơn tất thảy, Oner đã giới thiệu, người này chính là "ca sĩ của tôi"!
Hiện dân tình đang đặt ra câu hỏi rằng, liệu đây là người sắp tới sẽ gia nhập T1 Entertainment dưới vai trò ca sĩ, hay đây thật sự là ca sĩ "của" anh chàng ?
*Ảnh của bạn ca sĩ nọ183k người đã quan tâm bài viết
Bình luậnNqd1 : Oner nó đăng nguyên ảnh con người ta lên luôn rồi mà
Nqd2 : Không biết mọi người sao chứ tôi không thấy giống người yêu nha
Nqd3 : Tha ảnh hộ, Oner không có cái kiểu "trâu già gặm cỏ non" đâu
Nqd4 : Mình đang có cái bản mặt tại show lun nên để mình tường thuật trực tiếp nhá, đó là Moon Oner đã lên tận sân khấu nắm tay dắt con người ta xuống luôn rồiiii
Nqd5 : Tao nghĩ là cả 2
Tải thêm bình luận
___
- Anh ơi!
- Ơi, anh đây.
Choi Wooje ngại đỏ cả mặt, đôi tay của người nó thương vẫn đang đan chặt vào tay nó. Rõ ràng ban nãy nó vẫn có thể tự xuống được. Tại sao gã lại lên dìu nó xuống làm gì?
Moon Hyeonjoon vẫn chưa có dấu hiệu gì là buông tay nó ra, gã mân mê đôi tay ngọc ngà ấy, khẽ cảm thán độ mềm mại của nó.
Hai người cứ nắm tay dắt nhau đi trong vô định, mặc kệ sự ồn ào náo nhiệt từ sân khấu gần đó.
Chợt, họ thấy bóng dáng ai đó quen lắm. Không những một, mà tận hai!
Choi Wooje và Moon Hyeonjoon đều là những con người phải nhìn đời thông qua hai cái mảnh chai nên thị lực cũng có đôi phần giảm sút, nhất là trong thời điểm bóng tối bao trùm vạn vật thế này.
Nhưng cơ hồ, chút ánh sáng dư dả lướt qua võng mạc đã cho họ nhận ra hai người kia là ai. Còn ai trồng khoai đất này ngoài vị giám đốc sản xuất của T1 Entertainment cùng giáo viên dạy toán của lớp 12A1 trường LCK ?
Đầy bất ngờ và đầy tình cờ. Cái cảnh tượng người cao hơn cuối hẳn người xuống mà ngấu nghiến chút mật ngọt của người kia làm Choi Wooje mặt đỏ bừng cả lên. Moon Hyeonjoon mặc kệ một chút rạo rực bộc phát, gã lấy tay che ngang mắt người bên cạnh.
Nói gì thì nói, Choi Wooje vẫn còn nhỏ, nó không nên biết quá nhiều về mấy thứ này.
Chẳng muốn nán lại, gã vội quay người kéo nó rời đi. Nhưng hình như, nó lại nuối tiếc không muốn đi cho lắm.
Để bảo vệ một mầm non tươi sáng của Tổ quốc, Hyeonjoon trực tiếp bế ngang nó lên mà không có lời báo trước.
Nó hoảng loạn báu lấy vai anh, trố mắt nhìn gương mặt đang chỉ cách mình đúng nửa gang tay. Anh bế nó đi, không cần biết là đi đâu, chỉ cần biết là đi khỏi nơi này là được.
- An..Anh ! Anh làm gì vậy?
- Em muốn ghé studio của anh không?