Màn đêm 13 - Ngầm thừa nhận

212 26 5
                                    

Truyện được đăng duy nhất ở tài khoản Asahi_Satsuki trên Wattpad. Vui lòng không tự ý reup trên các trang web khác khi chưa có sự cho phép của chính chủ.

Mọi người đọc truyện vui vẻ nhé.

...

Nhắc trước: Đăng sớm chương này nên đêm Giao thừa sẽ không có chương mới đâu nha mọi người.

...

Titania von Grannzreich.

Hoàng hậu hiện tại của Grannzreich, người vợ xinh đẹp tào khang, người mẹ nổi danh yêu thương con cái.

Nàng gần như trở thành hình mẫu mà mọi người phụ nữ Grannzreich hướng đến.

Heine cảm thấy khó tin.

"Thế mà là người của Hoàng hậu ư?"

Gương mặt lạnh lùng của hắn hiếm khi hiện vẻ ngỡ ngàng.

Ernst từ lâu đã biết Heine có một mối quan tâm đặc biệt với những đứa trẻ.

Lý do cũng là vì một đứa trẻ.

Nhưng đứa trẻ đó về sau không còn xuất hiện trước mặt hắn nữa.

Ernst im lặng quan sát vẻ mặt thẫn thờ của Heine, không đành lòng nên mở miệng sửa lại:

"Thật ra là những kẻ liên quan đến gia tộc nhà ngoại của Hoàng hậu."

Ernst lấy ra tập tài liệu về gia tộc của Hoàng hậu, từ tốn kể lại.

"Mọi chuyện phải bắt đầu nói từ tổ tiên của Hoàng hậu, gia tộc Lothringen."

Titania von Grannzreich là con cháu của Theodore von Lothringen - người đầu tiên khởi xướng ngành luyện kim ở Grannzreich cách đây gần một trăm năm mươi năm trước.

Trong sách sử của Grannzreich có ghi chép, ông xuất thân từ tầng lớp lao động xã hội thấp nhất, gia đình có truyền thống trồng trọt nhiều thế hệ. Vì lo lắng cha mẹ làm việc vất vả, ông đã tự tìm tòi học hỏi để làm ra các loại dụng cụ giải quyết được khối lượng lớn công việc làm nông. Lúc ông ngồi một góc trong nhà, đau đầu phiền muộn không tìm ra cách, thì bên ngoài trái lại vô cùng ồn ào.

Vì có một đội thương nhân đi ngang qua.

Họ dùng nhiều vật lạ mà người dân Grannzreich chưa từng thấy trước đây để trao đổi đồ ăn và thức uống. Theodore trong một lần tình cờ nghe được cả đội thương lượng sẽ đến một vùng đất giàu khoáng sản và mang những khoáng sản đó về phía bờ bên kia của kênh đào Suez.

Sau khi trở về, ông đã tập hợp các thanh niên trai tráng có sức khỏe tốt trong làng lại, lập thành một nhóm mười tám người, đến tìm người đứng đầu đội thương nhân ngỏ lời muốn gia nhập. Người này cũng rất phóng khoáng mà đồng ý, ông ta đề ra một vài điều kiện, đợi khi đôi bên thống nhất ý kiến liền khởi hành rời đi.

Chuyến đi này kéo dài gần hai năm.

Họ đến được cao nguyên Anatolia, nơi sau này được biết như là cái nôi đầu tiên của ngành luyện kim.

Mọi thứ xuất hiện trên vùng đất này đối với dân ngoại lai đều là những điều mới lạ và vô cùng thú vị.

Chỉ riêng kiến trúc ở đây đã là một thứ gì đó vượt xa ngoài tầm hiểu biết của Theodore.

[OKH]+(AllHeine) - Be with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ