🔞⚠️R-18 WARNING! This has mature content, INTENSE s*xual scenes and vulgar words that is not suitable for young readers if your sensitive in this kind of topics skip this part to avoid misunderstanding. PROCEED AND READ AT YOUR OWN RISK!
Continuation...
Well maghanda lang sila dahil pag hindi ako nakatiis ay búbúlagta agad sila sa sahig.
__________
"Where is that stúpid man!?"Bungad ko ng makarating ako dito sa hideout
'My palms are itching and ready to kíll that stúpid man'
"W-we do not know where he is"Leo response
"Siguro narealize nilang mas malaka--"
*/Báng /*Bang
'We looked outside when we heard a fvcking two shóts'
'So....They are starting now huh.'
'We go to the room where the weapons are hidden'
'I took the Colt M1909 gun then i took three shuriken knivés, I didn't wait them to go out,Sa halip ay ako na ang naunang lumabas.'
'Pagkalabas ko ay biglang tumahimik ang paligid...I already know their strategy...Tsk masyadong luma.'
"Come out of your hiding place bást*rd!"I shouted of annoying
"Master mukhang naduduwág na naman sila"Mahinang bulong sa akin ni Vincent
"Oo nga master"Pag sang ayon ni Lance
'Tsk!Talagang sa mismong tenga ko pa talaga sila nag usapan.'
"You two shut up!"Inis kong bulong
/*Bang
"Shít!"Napamúra ako dahil sa muntik ng matamaan ng bala
"HAHAHA..."Napatingin ako sa sarkastikong tumawa at lumabas
'Nabigla kami dahil hindi lang pala si Freddie ang nandito kundi ang mga member din ng Dawson'
'I grinned at them'
'Talagang sinusubukan nila ako---tsk--basic.'
'Pinapakulo na naman nila ang dugo ko'
"Say goodbye to the world Liam"Kung hindi ako nagkakamali si Chase ang nagsabi nun.
"Why would i? ----Shouldn't y'all?"Mapait akong tumawa sa kanila ng makitang umígting ang panga nila
"Let's End this fúcking shít!"Sabi ko at nag paputok palihim akong napangisi ng tumama ito kay Navian (Leader of their group)
"What the héll!Dámn you Liam!"Sigaw ni Navian at nagpaputok rin,mabilis naman akong nakaiwas.
*/Bang /*Bang /*Bang
"Aww!"Napa sigaw ako sa naramdamang sakit ng may dumampi sa bandang braso ko
'Shít natamaan ako!'
"Master!"Sigaw ni Lance
"Don't mind it!"Sigaw ko pabalik at tinuloy na ang paglaban
'Para sa akin ay hindi sagabal ang matamaan ng bála dahil sanay na ako'
'Lumapit sa akin si Freddie at sasáksákin na sana ako ng mabilis akong nakaiwas,Mabilis kong kinuha sa gilid ko ang dala kong shuriken knífe at tinúrok sa tagiliran niya,hindi naman siya makagalaw'
"So wéak huh"Bulong ko at walang alinlangang sínaksák siya
"Ahh!Y-you Stúpid man!"Sigaw niya
'Napatingin ako sa likod ko dahil sa nararamdamang may naglalakad papalapit sa akin'
BINABASA MO ANG
Naging Asawa ko ang isang sikat na Mafia Boss
RomanceTaglish(Tagalog,English)Story Romance,Possessive,Dramatic,Action S/A:Lahat po ng mababasa ninyo rito ay kathang isip lamang meaning na ang mga characters,lugar,pangyayari,edad ,pangalan o iba pa ay walang katotohanan. A beautiful, sexy, and attract...