Chapter 20

179 2 0
                                    


__________

Nakaupo ako ngayon dito sa kama habang hinihintay siya.Hindi ako mapakali kanina pa,paano ba naman kasi ay hindi pa umuuwi si Liam.Halos 12:57 am na at tatlong minuto nalang ay mag aala una na.Sobrang nag aalala ako..... paniguradong tulog narin ang lahat ng mga maid dahil ang buong paligid ay napapaligiran ng katahimikan

Napahawak ako sa tiyan ko at napangiwi ng maramdamang may sumipa sa tiyan ko,kahit na masakit ang nararamdaman ko dahil sa likot ng baby sa tiyan ko ay panandalian parin akong napangiti ngunit mabilis ding nawala ang ngiti sa labi ko dahil sa mga masasàmang naiisip ko

"Pa'no kung may nanakit na sa kanya?"Bulong ko
tumayo ako sa kinauupuan ko at lumabas sa silid,at dahan dahan na bumaba sa hagdanan patungo sa salas

Dito ko siya hihintayin,gusto ko siyang makita agad pagpasok niya rito.

"Kahit abutin kapa ng umaga hihintayin kita--Liam,Hihintayin kita,ng anak natin."Bulong kong muli sa hangin pinunasan ko ang tumulong luha sa mukha ko na galing sa mga mata ko.Alam ko na sobrang Oa ko dahil may paiyak iyak pa ako pero hindi ko rin alam kung bakit ako nagkakaganito.Isang dahilan lang at sigurado na ako,Mahal ko siya,Sobra.

"Please,Liam.Umuwi ka ng buo dito.Please."Hindi ko na nakontrol ang sarili ko at tuluyan ng umagos ang luha ko.Kahit anong punas ang gawin ko ay parang wala lang ding nangyayari.Mahina akong húmikbi at kinuha ang isang pillow na katabi ko lang,tinakpan ko ang mukha ko at doon na umiyak ng umiyak.

__________

[Liam POV]

"F*ck,Get away from me"Bulyaw ko kay Cassie,Kumandong siya sa dalawa kong hita at nilapit ang mukha niya sa akin,bahagyang umigtíng ang panga ko dahil sa mga ginagawa niya.

"Lovie,I love you so much,Can we?"She bit her lip and whispered softly,Sh*t!No!I strongly pushed her na ikinadahilan para mapaupo siya sa sahig.She looked at me with pity and pouted, Honestly--She look like a jérk!,I just gave her a death glare and just ignored her.Sandaling napako ang tingin ko sa aking relo,Sh*t it's already 1:15 in the morning, agaran akong tumayo at dumiretso sa parking lot ng bàr na ito.

"Hey!?Love! Won't you take me home!?"Malakas na sigaw niya bago pa ako makalayo ng tuluyan.I just rolled my eyes because of that.Tsk,Papaano ko ba nagustuhan ang tàng*ng babaeng yon at nakipagrelasyon sa kaniya?Kahit ako ay hindi ko rin alam.

____________________

Nang makarating gaya ng dating gawi ay ipinark ko na ang kotse ko,Before I entered, I frowned when I saw that the lamp in the living room was on...HINIHINTAY NIYA AKO.Hindi ako nagkamali at nandoon nga siya sa couch natutulog,mukhang pagod na pagod at namumugto ang mga mata habang yakap ang isang unan...Did she cry because of me?Sh*t!.....I know that she is stressed but she's still gorgeous and hot.F*ck!Binabàlíw niya ako sa kagandahang taglay niya.

"Hey Cole"I prefer to called her by her second nickname because it's cute,but i think i need to change it to something more unique like --baby, Love or nicer when wife-----Diba?Hindi siya nagising sa pagtawag ko sa kanya kaya binuhat ko nalang siya ng pabridal style habang tulog

"Bakit mo pa kasi ako hinintay"Bulong ko kahit alam kong hindi niya naririnig,Alam naman niya na masama sa kanya na magpakastress at magpakapuyat dahil nakakaapekto yun sa bata na nasa tiyan niya pero ang pasaway parin talaga ng babaeng ito.Nang makarating sa kwarto ay dahan dahan ko siyang ibinaba sa kama at tinakpan ng kumot ang half body niya,Tsaka narin ako lumabas,Sa kabilang room nalang ako magpapahinga dahil paniguradong lilikot na naman matulog ang isang 'yon.

__________

/*Tok /*Tok Napamulat ako ng mata dahil sa dalawang katok na nagmumula sa pinto ang narinig ko,hays masyado pang bitin ang tulog ko para gisingin,Bumalik ulit ako sa pagkakahiga ko sa kama at muling pumikit,ewan ko ba kung bakit ganito ang ikinikilos ko,kung dati ay maaga akong nagigising ngayon naman ay tanghali na kung bumangon.

Naging Asawa ko ang isang sikat na Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon