CHƯƠNG 5: Người gặp người thích

280 42 11
                                    

"Tại sao?"

Chan Yeol quay đầu nhìn Na Eun, ánh mắt nghi hoặc. Nhưng cậu không nói nhiều lời, hoặc giả như giữa bọn họ bây giờ không có nhiều chuyện để nói.

Na Eun nhìn Chan Yeol, sóng mắt như vô tình cũng giống như hữu ý. Cô tựa người vào thành ghế, cất giọng bình thản.

"Tạm thời em chưa muốn về. Việc bổng dưng phải đối diện với nhiều người như vậy khiến em cảm thấy không được thoải mái."

Cô bình thản đến mức Chan Yeol không thể nghe ra bất kì cảm xúc nào trong lời nói của cô.

Cậu gật đầu, tầm mắt dõi thẳng về phía trước. Một lúc sau cậu mới ngập ngừng lên tiếng.

"Chuyện của mẹ em anh đã nghe nói nhưng sao em vẫn còn ba. Gia đình không còn trọn vẹn nhưng em khôngquyền từ bỏ việc bản thân chính là một phần của gia đình ấy."

Na Eun trầm ngâm vài giây, ánh mắt như có như không rơi xuống người Chan Yeol.

"Anh nói sai rồi, gia đình của em kể từ lúc em sinh ra đã không trọn vẹn. Theo như lời của anh thì em nên cảm thấy vinh hạnh tự hào về điều đó phải không?"

Cô ngiêng đầu, ngữ khí chất vấn. Nụ cười mang chút hời hợt, tự giễu.

Chan Yeol không trả lời, cậu đạp mạnh chân ga, xe bắt đầu chạy vào đường cao tốc. Vì đang là giờ cao điểm nên cậu phải thật sự chú ý an toàn.

Ánh mắt cậu nhìn thẳng về phía trước, một tay cầm tay lái, một tay đặt trên vô lăng. Thần sắc tập trung cao độ.

"Anh không biết thời gian nước ngoài em sống như thế nào nhưng nếu đã quyết định về lại Hàn Quốc thì em nên một chút trách nhiệm với bản thân."

Nghe tiếng của Chan Yeol, tâm trạng suýt được thả lỏng của cô bổng chốc trở nên nặng nề.

Nếu như cô sống không có trách nhiệm đối với bản thân thì e là Yoon Na Eun sẽ không bao giờ có cơ hội để ngồi ở đây.

[NC] [Longfic HUNHAN/CHANBAEK/KAISOO] Em Sẽ Đến Cùng Cơn MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ