Way thức giấc bởi tiếng chuông cửa đang vang lên inh ỏi. Hắn mở điện thoại lên xem giờ.
Mới 1:00 AM, đứa điên nào lại tới giờ này?
Way chửi thầm vài câu trong đầu rồi lững thững đi ra mở cửa.
" Sao mày lại tới giờ này? Người mày nồng nặc mùi rượu kìa, lại cãi nhau với thằng Charlie hả? Với lại mày có chìa khóa nhà tao mà, sao không tự vào." - Way càu nhàu.
Babe chẳng nói chẳng rằng. Vừa bước vào đã giáng ngay một cú đấm vào mặt Way
"Babe, sao thế ?" - Way ôm mặt hoang mang.
"Thằng khốn !" - Babe chửi, mặt anh tràn đầy tức giận.
Way bất ngờ bởi cơn thịnh nộ của Babe. Hắn vẫn chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì lại bị anh thụi thêm một cú đau điếng vào bụng.
Way ôm bụng, gập người ho khan. Babe đánh không nương tay chút nào, hắn đau tới nỗi hít thở không thông: " Khụ... khụ... Mày làm sao vậy Babe?"
Babe túm lấy cổ áo Way, lôi hắn dậy và hét vào mặt hắn: " Tao mang thai."
Way quên cả đau. Hắn nhìn Babe bằng ánh mắt kinh ngạc: " Mày... mang thai?"
Babe nặng nề gật đầu, vành mắt đỏ hoe: "Mấy ngày nay tao thấy bụng khó chịu nên lúc chiều ghé vào bệnh viện kiểm tra. Khám không ra bệnh, đã thế còn lòi ra cái thai hai tháng !"
" Chẳng lẽ từ đêm đó ..."
Cái hôm cách đây hai tháng, Babe phát hiện ra Charlie là con nuôi của Tony, hai người đã có trận cãi vã lớn và Babe đêm đó đã tìm tới nhà Way uống rượu. Khi say là lúc con người yếu lòng nhất, Babe ở trong vòng tay Way mà khóc như một đứa trẻ. Cả đêm đó, anh cứ uống rượu, khóc và tâm sự cùng Way. Một người đau lòng vì bị người yêu lừa dối, một người thì yêu thầm người kia, đúng là khung cảnh hài hước.
Sau gần ba tiếng đồng hồ vật lộn với tên sâu rượu đang say bét nhè, cuối cùng Way cũng thành công vác Babe về đến phòng.
Khắp người đầy bám mùi rượu khiến Way cảm thấy khó chịu. Hắn chuếnh choáng say nên đứng không vững lắm, cố bước từng bước loạng choạng vào phòng tắm, ngâm mình trong làn nước mát dịu khiến Way tỉnh táo lên không ít, nhưng cả người vẫn còn rất khó chịu và đầu có chút đau.
Tắm xong, Way khoác áo choàng tắm vào người rồi lê từng bước mệt mỏi vào phòng ngủ. Hắn nhìn Babe mà lắc đầu cười khổ. Cả cơ thể cao lớn của anh đang nằm vắt vẻo bên mép giường, có vẻ như anh sắp lăn xuống đất rồi. Way bước tới, nhẹ nhàng định sửa lại tư thế nằm cho Babe thì bỗng nhiên bị một lực mạnh mẽ kéo ngã xuống nệm
Hai mắt Babe mở ra, mông lung nhìn Way, nhìn lâu đến nỗi chất cồn trong người hắn mới dịu xuống nay lại rục rịch bùng lên.
"Ê tự nhiên tao thấy mặt mày rất quyến rũ đấy! " - Babe ghé sát tai Way, thì thầm những lời ma mị bằng chất giọng quyến rũ mà hắn chưa từng được nghe.
"Babe à..." - Way ngại ngùng cố thoát khỏi vòng tay của anh.
Babe cười khúc khích: "Charlie , mày đẹp trai lắm. "