Đang lúc không khí căng thẳng thì tiếng chuông điện thoại của Babe vang lên, trên màn hình hiện thị "Charlie".Way nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đang reo: "Thằng Charlie biết chuyện này không?"
Babe phiền muộn tắt điện thoại rồi đưa nó về chế độ im lặng: "Chưa biết. Nhưng sớm muộn gì nó cũng phát hiện."
"Thế mày định làm thế nào?" - Way dò hỏi.
"Way, mày cũng biết là tao không muốn có con mà. Tao không muốn con tao có một tuổi thơ bất hạnh như mình. Tao sợ không thể chở che và đem lại hạnh phúc cho nó."
"Vậy mày muốn... bỏ đứa nhỏ sao?"
"Tao chẳng còn cách nào khác." - Babe trả lời bằng giọng điệu bất lực: "Nếu Charlie biết được, tao sợ nó sẽ tổn thương."
"Sao lúc nào mày cũng nghĩ cho thằng ranh kia vậy." - Way gắt gỏng: "Nó lừa dối mày bao nhiêu lần và mày buồn vì nó bao nhiêu lần rồi? Nghĩ cho bản thân mày ấy, đừng đội nó lên đầu."
"Nhưng tao yêu Charlie, nó là người yêu của tao. Đúng là nó lừa dối để tiếp cận tao nhưng mục đích thật sự không xấu, nó chỉ muốn bảo vệ tao thôi." - Babe cãi lại.
"Có chắc là nó bảo vệ mày không? Hay chỉ được cố lấy lòng tin của mày và âm thầm thực hiện một kế hoạch nào đó?" - Way thả pheromone ra bao quanh lấy Babe, hương tuyết tùng chậm rãi xâm nhập vào tâm trí anh, khiến suy nghĩ của anh chậm lại. Khi ánh mắt Babe dần trở nên trống rỗng, hắn tiếp tục nói: "Thằng Charlie chỉ muốn lợi dụng mày thôi. Mày đừng quên nó cũng là con nuôi của Tony, nếu mục đích của nó thật sự tốt thì nó đã không cần giấu diếm mày lâu như vậy. Kể cả việc Jeff là em trai nó cũng không cho mày biết. Mày thử nghĩ đi, hai anh em nó lén lén lút lút như vậy, khẳng định là có điều mờ ám."
Babe đờ đẫn trả lời: "Mày nói cũng có lý."
"Babe, mày không cần lo lắng gì cả, tao luôn ở phía sau bảo vệ mày, bảo vệ con chúng ta." - Way ôm lấy Babe vào lòng mình.
"Con..?"
"Đúng, con của chúng ta." - Hắn đưa tay xoa nhẹ chiếc bụng vẫn đang phẳng lì của anh, giọng nói mang theo tia ấm áp: "Mày không cần sợ hãi gì hết, yên tâm sinh đứa bé ra. Tao hứa sẽ che chở cho mày và con có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện phá bỏ đứa nhỏ nữa, nha Babe."
Babe máy móc gật đầu.
"Hãy cắt đứt với Charlie và chuyển đến sống cùng tao, ở bên tao."
"Tao có nhà mà, tại sao phải chuyển đến sống nhà mày?"
"Căn nhà của mày hiện tại ám đầy mùi của Charlie. Tao đoán nguyên nhân làm bụng mày luôn khó chịu là do đứa nhỏ cảm nhận được pheromone của người lạ mà không phải là pheromone của ba ruột, điều đó làm nó không thích." - Way phân tích: "Babe, con cần được bao bọc bằng pheromone của mày và tao thì mới khỏe mạnh được."
"Way, tao hiểu ý mày nhưng chúng ta không được đâu." - Vẫn còn một tia lý trí cuối cùng còn sót lại trong đầu Babe.
"Chúng ta không thể sao?" - Way chua xót hỏi, dù đã biết rõ câu trả lời Babe sắp nói ra.