Babe đã mang thai tới tháng thứ 5, bụng nhô lên lộ rõ nên không thể giấu được nữa. Mọi người ở gara sau khi biết chuyện đều rất bất ngờ, họ không thể tin Babe lại mang thai, hơn nữa còn là con của Way. Ai chả biết Way đơn phương Babe bao nhiêu năm mà không có kết quả, thế mà tự nhiên đùng một cái có con luôn. Nhưng chuyện quan trọng trước mắt là giải đua, thà không biết, chứ biết rồi thì sao có thể để một người đang mang thai vác bụng bầu đi đua xe. Mọi người hết lời khuyên can Babe, nói muốn gãy lưỡi cũng không thể xoay chuyển ý chí kiên định phải tham gia trận đua chung kết. Nói nặng có, nói nhẹ có nhưng chẳng ăn thua, anh quyết tâm phải đua rồi mới yên tâm nghỉ dưỡng thai.
"Babe, tao xin mày đấy, không thể đua đâu, bé Cá sẽ gặp nguy hiểm đó." - Way tiếp tục năn nỉ.
Babe nhấm nháp ly sữa tươi, duỗi chân ra cho Way xoa bóp rồi nói: "Giải đua này tao đã tham gia ngay từ đầu, giờ còn mỗi trận chung kết thôi, mày bảo tao làm sao mà bỏ được. Tao hứa xong xuôi sẽ ngoan ngoãn ở nhà, không đặt chân tới gara nửa bước cho đến khi sinh xong, nha Way."
"Nhưng mà..."
Babe cắt ngang lời Way, giở giọng hờn dỗi: "Mày cứ lo sức khỏe con mày mà chẳng thèm để ý đến sức khỏe tinh thần của tao. Nếu không được đua, tao sẽ bị trầm cảm đấy, không đùa đâu. Trầm cảm trước khi sinh nguy hiểm lắm đó, bác sĩ bảo thế còn gì."
Way cứng họng, hắn không thể cãi nổi cái miệng của ông bầu đanh đá này.
***
Đường đua sôi động với tiếng động cơ gầm rú và tiếng cổ vũ hò reo vang dội. Pit Babe - tay đua số 1 của X Hunter đang lao vun vút trên chiếc xe đua rực rỡ. Chặng đua cuối cùng đang diễn ra, chỉ còn vài vòng đua nữa là đến đích. Babe vẫn đang dẫn đầu, bỏ xa các đối thủ phía sau.
Bỗng nhiên, Babe cảm thấy một cơn đau bụng dữ dội ập đến. Cơn đau như bóp nghẹn lấy anh, khiến anh suýt không giữ vững tay lái. Babe cố gắng gượng chịu, nhưng cơn đau ngày càng tăng. Anh vã mồ hôi, khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn. Cơn đau khiến Babe mất tập trung, tốc độ xe của anh giảm dần. Chớp lấy cơ hội, tay đua của đội Red Racing bám sát phía sau đã vượt lên. Babe nhìn đối thủ vượt qua mình với ánh mắt đầy lo lắng.
Tuy nhiên, Babe không phải tự nhiên được tung hô là King of Hallow, anh nhanh chóng tập trung tinh thần lại, dồn hết sức lực siết chặt tay lái và tăng tốc. Chiếc xe đua màu xanh trắng như một con mãnh hổ lao vun vút về đích. Cuối cùng, Babe đã cán đích đầu tiên, chỉ cách đối thủ vài giây.
Anh bước xuống xe trong tiếng reo hò điên cuồng, mọi người trên khán đài đồng loạt hô vang cái tên Pit Babe. Mặt anh tái nhợt vì đau, anh không thể di chuyển liền, phải đứng tựa vào xe một lát để cơn đau giảm xuống rồi mới có thể cất bước đi. Mọi người trong X Hunter chạy ùa đến ôm chặt lấy Babe và nhao nhao chúc mừng anh lại một lần nữa giành vị trí quán quân.
Way tách Babe ra khỏi vòng tay mọi người, lo lắng hỏi: "Sao mặt mày trắng bệch lên thế? Đau ở đâu hả?"
Babe lắc đầu, nở một nụ cười trấn an thằng bạn thân: "Không sao, đua xe tiêu hao nhiều thể lực mà, tao chỉ bị mất sức thôi, nghỉ ngơi một lát là ổn."