Gần đây Way thường mơ thấy một giấc mơ. Trong mơ, Babe phát hiện ra hắn là một trong những đứa con của Tony và chuyện lão giao nhiệm vụ phải làm anh mang thai cũng bị anh biết được.
Hầu như ngày nào Way cũng mơ thấy giấc mơ ấy, phải chăng đó là một điềm báo tương lai? Hắn bắt đầu lo sợ, Babe căm hận Tony tới nhường nào, hắn là người hiểu rõ nhất. Nếu một ngày nào đó, Babe phát hiện ra sự thật, hắn sợ rằng lúc đó anh sẽ phát điên lên mất và chắc chắn rằng anh sẽ rời bỏ hắn. Nghĩ tới việc Babe sẽ rời khỏi mình, Way không chịu nổi. Hắn đang cân nhắc tới việc nói hết mọi chuyện cho anh biết. Dù gì tự động khai báo cũng sẽ được khoan hồng, vấn đề là cần chọn lúc thích hợp để nói ra. Suy đi tính lại, Way quyết định chờ bé Cá ra đời sẽ nói cho Babe biết, chỉ mong rằng từ giờ tới lúc đó sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
***
Rất nhanh, lần khám thai tiếp theo cũng đã tới. Bụng của Babe đã nhô lên một xíu. Ở lần khám này, họ đã biết giới tính của bé Cá.
Là con gái nha.
Way hạnh phúc tới mức cười không khép được miệng lại. Vừa mới rời khỏi bệnh viện, hắn đã phi xe đưa Babe tới thẳng trung tâm thương mại để sắm đồ cho công chúa nhỏ.
Babe nhìn ông bố cuồng con gái mà ngao ngán: "Lỡ tới khi chui ra là con trai thì sao?"
Way gạt phắt ngay: "Không đâu, bác sĩ đã bảo con gái là con gái."
"Nhưng mà không phải là nên mua bỉm và tã lót trước à?" - Babe nhìn Way đã lựa tới chiếc váy xòe hồng phấn thứ 10 rồi thì lên tiếng nhắc nhở.
"Cái đó để gần sinh rồi mua cũng được." - Way vừa nói vừa ngắm nghía qua chiếc váy khác màu xanh nhạt.
Babe hoảng hốt khi thấy giỏ hàng đang không ngừng tăng thêm: "Nhưng mà mày có nhất thiết phải mua nhiều váy thế không? Trẻ con lớn nhanh lắm, chừng này váy mặc được vài lần là chật ngay, phí lắm."
"Không sao, tao có đủ tiền để cưng chiều bé Cá."
Babe cạn lời !
Có váy áo rồi thì phải có gì? Giày chứ gì nữa. Way lại đi qua chốt đơn thêm vài đôi giày nữa. Hắn tính là mỗi váy sẽ đi kèm với một đôi giày nhưng mà bị Babe kiên quyết cản lại, nên chỉ đành ngậm ngùi lựa năm đôi ưng ý nhất.
Tưởng vậy là xong à? Không đâu, có áo váy và giày rồi thì phải mua thêm tủ đựng nữa. Vậy là Way lại kéo Babe qua cửa hàng nội thất, mua một tủ quần áo và một tủ đựng giày.
Nhìn số tiền Way đã cà thẻ cho cô công chúa nhỏ còn chưa chào đời mà Babe cảm thấy nhức nhức cái đầu. Khỏi đoán, sau này nhất định là một ông bố sủng con gái lên tận trời. Ai mà muốn cưới bé Cá chắc là phải trải qua 7749 ải thử thách của Way mới rước được người về quá.
Trở về nhà sau buổi mua sắm điên cuồng thì sắc trời cũng đã ngả tối. Babe mệt mỏi nằm nhoài lên sofa, thúc giục Way nấu bữa tối: "Mày vào nấu đồ ăn tẩm bổ cho tao nhanh, con mày đói rồi kìa."