Way bế Babe lên, đỡ lấy hai chân anh. Khả năng tự kiềm chế của hắn đã bị Babe đoạt đi mất, cho dù chỉ là một động thái đáp trả rất khẽ nơi đầu lưỡi anh thôi cũng có thể khiến hắn phát cuồng.
Ưm...
Đầu Babe ngửa ra sau vì cái hôn quá mạnh bạo của Way, mà hắn lại vẫn chưa thỏa mãn mà tiếp tục lấn tới. Babe bị bế lên có chút mất thăng bằng, anh sợ ngã nên đành ôm chặt lấy cổ hắn không dám buông. Way cũng phát hiện ra Babe đang khó chịu nên thả anh xuống, đặt anh nằm trên sàn rồi trực tiếp đè lên người alpha, tiếp tục hôn.
Nụ hôn của hắn vẫn vô cùng mạnh mẽ, đi từ khóe mắt cho tới gò má anh. Babe thở hổn hển, nụ hôn của Way lại nhanh chóng vòng trở về, thỏa thích chinh phạt trong khoang miệng ấm nóng kia.Khi bàn tay to lớn của Way đầy tham lam cách bộ đồ đua mà vuốt ve cơ thể người bên dưới, Babe run giọng gọi: "Ưm... Way ~"
Tay Way chợt khựng lại, toàn thân căng lên, hắn kéo giãn ra khoảng cách với Babe: "Xin lỗi, tao khiến mày sợ rồi."
"Way, làm đi..." - Babe nỉ non, vành tai dần chuyển sang màu đỏ.
Way ngẩn ngơ nhìn người vừa nói. Đôi mắt Babe ngại ngùng mà liếc nhìn sang hướng khác, hàng lông mi dày vẫn còn ẩm hơi nước, đường cong của chiếc cổ vươn dài như sinh ra để quyến rũ Way.
Way lại cúi xuống hôn nồng nhiệt. Hắn giờ đây đã không thể phải kiềm chế, không cần phải tỏ vẻ đàng hoàng trước mặt người hắn yêu nữa rồi. Bây giờ trông Way tựa như dã thú mất đi lý trí, cắn chặt lấy mạch sống của con mồi, muốn nuốt gọn người kia vào bụng. Con mồi nằm dưới thân không có chỗ trốn, nụ hôn của Way khiến Babe trở nên mẫn cảm, khiêu khích dục vọng trong thân thể anh.Yết hầu của Babe bị Way gặm nhấm làm anh có cảm giác như đang bị dã thú ngậm lấy cổ mình, không biết sẽ bị mất mạng lúc nào.
Way tiếp tục hôn xuống, ở trên cổ và xương quai xanh của Babe đều để lại mấy dấu hôn nổi bật, trông giống những nụ hoa thấm đượm tình dục. Đầu vú cũng bị cắn, kích thích chồng chéo lên nhau làm Babe không thể ngừng rên rỉ.
Giọng nói của Way đã trở nên trầm khàn: "Thoải mái đúng không?"
"Hôn mãi thế, cho vào nhanh đi." - Babe thúc giục.
Way cười, càng ác ý trêu đùa anh. Bị hắn hết gặm rồi lại bóp, hai viên đậu nhỏ trước ngực đã bị chơi đến mức sưng đỏ, dựng đứng lên. Babe thật sự không chịu nổi nữa, duỗi chân muốn đạp tên kia một phát thì bị hắn bắt được rồi ấn xuống. Way ngẩng đầu lên, Babe nhìn vào mắt hắn, tựa như thấy được ánh sáng lóe lên trong đôi mắt đen nháy đó, tim anh bất giác run lên một cái.
Babe đã hoàn rơi vào tình dục, đôi mắt mê ly ẩn chứa ánh nước, đuôi mắt đã ửng lên phiếm hồng, gương mặt cũng đã nhuốm màu đỏ nhạt. Vài giọt mồ hôi treo trên chóp mũi rỗi lăn xuống nốt ruồi bên má.
Tay Way dán vào lưng Babe, như trấn an lại giống như trêu đùa, không ngừng xoa bóp chỗ xương sống, dọc theo đường cong duyên dáng mà đi xuống, cho tới tận chỗ xương cụt.
Mùi hương tuyết tùng đột nhiên tràn vào khoang mũi Babe, bên dưới có một ngón tay chen vào.
"Nhanh lên ~ a." - Babe khó chịu ngọ nguậy.