1. Hôn lén

249 16 2
                                    


  Ký túc xá trường đại học Thammasat, trời đã bắt đầu chuyển vào thu, điểm xuyến xung quanh là vạt áo vàng của màu lá, gió tín phong từ đâu thi nhau dạo chơi trên những ngóc ngách của trường học, báo hiệu lại một kỳ Thế vận hội* sắp đến. Kỳ thi lần này đặc biệt quan trọng, nó không chỉ là hình thức đánh giá năng lực của từng tuyển thủ, mà còn quyết định xem đội tuyển nào sẽ giành được chiếc vé vàng để đại diện quốc gia, thi đấu quốc tế. Vì thế nên chế độ luyện tập càng ngày càng khắc nghiệt hơn, buộc các huấn luyện viên phải giám sát tuyển thủ của mình một cách rất khắc khe, không chỉ từ những bài tập huấn mà còn về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt.

Phòng 303, là nơi ở của đội tuyển Lightning Cheetah, đội tuyển trẻ gồm năm thành viên chủ chốt: Fourth, Nanon, Winny, Satang và Khaotung. Là những thiếu niên vừa mới ở ngưỡng cửa đôi mươi, nhưng lại mang trong mình một trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ và ước mơ nồng cháy với bóng đá. Từ những người không hề quen biết nhau, rồi khi được tập hợp lại, cùng ăn, cùng ngủ, cùng nhau tập luyện trên sân cỏ, đến khi trở thành đội tuyển ăn ý nhất, trải qua bao mùa thi, lớn có, nhỏ có, có cả những trận thắng lẫn những màn thua. Nhưng Lightning Cheetah luôn được các nhà Bình luận chuyên môn đánh giá cao về lối chơi kỹ thuật và cách đặt chiến thuật. Họ đặc biệt tin rằng, đội tuyển này sẽ lập một trang mới cho lịch sử bóng đá Thái Lan.

Nhưng một sự cố đã không may mắn xảy đến với đội tuyển, vào buổi đánh giá năng lực tháng trước, Khaotung người giữ vị trí Tiền vệ* của Lightning Cheetah đã bị chấn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chân phải- thứ quý giá nhất của một cầu thủ, thế nên dù không muốn nhưng buộc phải chấp nhận việc tạm thời không thể thi đấu một thời gian. Điều đó hết sức khó khăn, vì huấn luyện viên phải đốc thúc tìm kiếm ra một người vừa vặn thay thế vị trí này để kịp tiến độ cho kỳ thi sắp đến. Việc đưa một tuyển thủ khác vào không phải là không có, vì lúc nào trường cũng có sẵn một lớp dự bị, phòng trường hợp bất trắc. Nhưng để tìm được cầu thủ giỏi như Khaotung, biết cách phối hợp với đồng đội, cân đo đong đếm đúng thời gian để áp chế đối thủ và phá thủng lưới là một điều khó.

"Fourth, dậy nhanh đi chuông báo hiệu tập hợp vang sớm giờ rồi!"

Satang hai tay thì đang bận rộn xỏ giày, mắt thì ngán ngẫm nhìn con sâu lười đang quấn kén làm tổ trên giường kia.

"Cho em ngủ thêm xíu nữa thôi"

"Một xíu là đến bao giờ? Em đã đi trễ 3 lần trong một tuần rồi đấy"

"Không khéo xíu nữa huấn luyện viên sẽ cho em chạy chục vòng sân banh chứ đùa"

"Biết rồi biết rồi già mà khó tánh"

Fourth lười biếng để chân mình tiếp đất trước, sau đó mới đẩy gối ghiền của mình ra, mắt em lim dim con nhắm, con mở làm Satang cũng phải bật cười vì hành động vô thức đáng yêu của em nhỏ. Sẽ không một ai biết được cái dáng vẻ mà người hâm mộ luôn thấy trên sân bóng, một Fourth ngang tàng, không ngán một đối thủ nào lại có thể đối lập với một nong Fot hằng ngày nhiều đến như thế.





Sân tập huấn B1, huấn luyện viên đã đứng đợi từ lúc nào, cả đội tuyển nhanh chóng tập hợp vào vị trí, rồi bắt đầu bài khởi động giản khớp.

Số 4 và 11 | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ