Warning ⚠️
Chap có mang yếu tố 🔞, không phù hợp với một số độ tuổi, bao gồm hành vi cưỡng chế.
Đã nhắc trước !!!
Không phải nhu cầu xin nhẹ nhàng lướt qua.
______________Gemini đã chuyển vào ký túc xá được hơn hai tuần rồi, mọi thứ đều ổn, nó cũng đã bắt đầu quen dần với nề nếp ở nơi này. Dạo gần đây, Gemini hay có thói quen là sau giờ luyện tập sẽ mua nước chiêu đãi thành viên trong đội, ai cũng đều nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ, nên nó rất quý mọi người. Chỉ riêng một người, là Winny vẫn giữ nguyên thái độ chán ghét của mình đối với Gemini, tuy vậy hắn đã không còn đã động gì đến nó nữa, thấy cũng chả thèm nhìn, có vẻ xem Gemini là không khí đi. Nó thấy vậy cũng hay, chỉ cần yên phận, mạnh ai nấy làm việc của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ của đội thế là xong.
" Fourth nước của cậu nè "
" Tớ cảm ơn Gem nhé! lần tới để tớ khao lại cậu, cứ để cậu trả tớ ngại lắm."
" Nhằm nhò gì, cậu không phải ngại tớ mua cho cả đội cơ mà."
" Cái này của Phi Satang, anh đang sốt nên em đem nước ấm cho anh."
" Gemini chu đáo quá anh cảm ơn."
Satang vui vẻ nhận lấy bình giữ nhiệt từ tay Gemini, âm thầm cộng thêm một điểm tinh tế cho người mới này.
" Fourth nói đúng đó, lần tới cứ để anh, tưởng gì chứ ba thứ này anh lo được. Đúng không thằng Winny? "
Nanon vừa uống ngụm nước xong liền nhanh nhảu tiếp chuyện rồi hất vào vai Winny, chủ ý muốn hắn cũng nhanh chóng nhận nước.
" Ra vẻ."
Bỏ lại một câu vỏn vẹn hai từ, cùng ánh mắt không mấy thiện chí nhìn người kia, rồi rời đi.
" Ơ cái thằng ất ơ này? "
Thấy Winny bỏ đi, Nanon đang uống nước cũng muốn phụt ra, sôi máu nhìn thằng bạn chí cốt của mình dần đi xa khuất.
" Kệ ổng đi anh, không uống thì để em."
Fourth chống nạnh, hai hàng lông mày nhíu lại, chu chu miệng xinh mà đánh giá.
Xế chiều là lúc kết thúc giờ luyện tập, mọi người sẽ cùng với nhau dọn dẹp lại sân bóng và đưa vật dụng vào khu vực phòng dụng cụ. Công việc sẽ được phân chia như sau: Fourth sẽ là người đảm nhận việc đưa những quả banh vào túi đựng chuyên dụng, sau đó sẽ mang nó cất về vị trí ban đầu. Nanon và Winny sẽ mang những vật có sức nặng hơn, có thể là bàn ghế, hoặc nếu có vật gì hư hỏng, hai người sẽ đưa vào kho và thay thế bằng cái mới được trường dự phòng sẵn. Satang sẽ đảm đương việc giữ vệ sinh cho sân bóng, thu dọn những chai nước, khăn lau trên khán đài. Còn Gemini thì quét dọn sân thi đấu.
" Anh Satang đợi Fourth xíu nhé, em đưa banh vào kho rồi sẽ ra phụ anh khiêng chồng khăn này."
" Em cứ đi đi, anh tự xoay xở được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Số 4 và 11 | GeminiFourth
FanficSẽ như thế nào nếu Gemini và Fourth không phải là nghệ sĩ đến từ GMMTV mà là các tuyển thủ quốc gia? Chuyện gì sẽ xảy ra, nếu trở thành đồng đội với crush của mình? Vì sao chia tay rồi nhưng vẫn bám víu lấy nhau? CP: GeminiFourth, WinnySatang,...