2. Trên sân là đồng đội, rời sân là thù

173 15 1
                                    


  Không biết vì điều gì mà hôm nay Fourth dậy sớm hơn mọi khi, chắc có lẽ là tại em sợ người bạn đồng niên kia sẽ đánh giá em lười biếng mất nếu như cứ ngủ nướng mãi. Thật ra là em cũng ngại với người mới lắm, không hẳn là em hướng nội đâu mà bởi vì khi bắt đầu tiếp xúc với ai đó thì em luôn có thái độ dè chừng người ta, huống hồ chi mới gặp có hôm qua thôi mà Gemini có hơi xởi lởi quá mức. Ấn tượng đầu tiên về cậu bạn này của em là một tên cao ráo, cũng khá ưa nhìn, miệng lúc nào cũng chúm chím tươi cười, nhưng mà tên này cứ khen em dễ thương mãi, làm em ngại, đúng là rất rất ngại.

" Cậu dậy sớm thế ? "

  Gemini vừa thức dậy, quay sang thấy người kia đã ngồi trên gường bên từ lâu. Fourth đang say sưa gấp chăn bông của mình lại, chợt nghe kẻ nọ gọi thì ngẫn đầu lên nhìn người ta.

" Thì bình thường tớ vẫn dậy sớm như thế đấy "

" Á à, bắt quả tang cái người nói láo không chớp mắt nhé! "

  Satang từ giường tầng đi xuống, lại đúng lúc nghe được, Fourth thế mà lại đang dẩu môi nói điêu với bạn, cậu cũng phải ngã gục trước sự xính lao* của em.

" Anh chả thương em"

  Fourth xấu hổ lắm, vừa dứt lời em vội vàng đứng dậy chạy thật nhanh vào phòng vệ sinh, bỏ lại Gemini đang ngồi gãi đầu cười khúc khích. Satang thấy thế vẫn không buông tha em, tiếp tục bồi thêm môt câu:

" Trẻ con nói xấu là hư nhé, anh không có chiều đâu. "







Sân B1, hôm nay là buổi tập chính thức đầu tiên khi Gemini được gọi vào đội hình, vẫn như thường lệ bắt đầu là những bài tập khởi động giãn cơ và làm nóng người. Sau đó từng người sẽ tập luyện theo bài tập riêng, tương ứng với vị trí trong sân của mình. Ví dụ như Nanon, vị trí thi đấu của anh là Thủ môn*, thì Nanon sẽ tập bắt bóng, cùng lúc đó sẽ phối hợp với Fourth Tiền đạo* người giữ vai trò chủ chốt để ghi điểm vào khung thành của đội bạn. Fourth sẽ sút những đường bóng đẹp nhất, để gây cản trở cho quá trình giữ khung thành của Nanon và ngược lại Nanon sẽ dùng bàn tay vàng của mình để đỡ những đòn bóng chí mạng của Fourth.
Winny và Satang hai người cùng giữ vị trí như nhau là Hậu vệ*, thế nên sẽ cùng nhau tập chuyền và dẫn bóng qua các chướng ngại vật được huấn luyện viên bố trí trên sân.
  Vì là người mới, nên Gemini được đặt cách luyện tập cùng huấn luyện viên, vẫn là những bài tập kỹ năng mà Gemini đã từng tập đi tập lại đến nhuần nhuyễn, chạy ngang dọc thang dây, đánh đầu, cướp bóng,...


  Giờ giải lao, sau những giờ tập vất vả thì đội tuyển cũng được nghỉ ngơi. Đây là khoảng thời gian mà Fourth thích nhất trong ngày, bởi khi luyện tập xong, dù có mệt mỏi đến đâu thì cả đội đều dành chút thời gian ít ỏi này để quây quần bên nhau, hàn khuyên đủ thứ chuyện trên đời.

" Gemini này mày từ đâu đến thế ?"

" Ở Phuket đó Phi. "

Số 4 và 11 | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ