5. Hiểu lầm

159 19 3
                                    


  Hiệp thứ hai, theo như luật lệ thì hai đội phải đổi sân cho nhau. Bắt đầu với màn dẫn bóng của đội bạn, vì là đội bóng có cùng tầm cỡ nên đường chuyền có độ chính xác rất cao, làm cho đội nhà cũng phải dè chừng mà không thể lơ là được.

  Gemini là người vồ lên tranh bóng trước, lấy lợi thế về chiều cao, nó tăng tốc, lách người qua đối thủ và giành được bóng. Tiếp đến, nó cố gắng di chuyển thật nhanh về phía Fourth như cách nó đã gián tiếp ghi bàn ở hiệp trước. Nhưng thật không may, bóng chưa kịp đến nơi đã bị hai đối thủ bên đội bạn cướp đi mất. Một người trong số đó đã đảo ngược tình thế mà đưa bóng về hướng khung thành.

" Winny Winny ở đây ! "

  Satang cố gọi to nhất có thể, chủ đích muốn Winny hỗ trợ giành lấy bóng từ bên đối phương, nhưng chẳng biết cố tình hay vô ý, từ khi bắt đầu trận thi đấu đến giờ, Winny nếu không để lạc mất bóng vào tay đối thủ thì cũng đá bóng đi xa khỏi phạm vi của đồng đội, khiến chiến thuật bị rời rạc và có một lỗ hỏng. Còn đội bạn cứ như thể nắm được điểm yếu mà ra sức tấn công vào hàng phòng ngự của Lightning Cheetah. May thay, vào lúc ghi bàn đối thủ đã dùng lực quá mạnh, khiến quả bóng bay vút lên trên khung thành mà không thể vào lưới.

" Đã nói là bên này mà !"

  Là Satang đang dùng giọng điệu khó chịu để khiển trách Winny. Còn hắn thì vẫn trạng thái như cũ, không nói không rằng mà tiếp tục trận đấu.

  Cứ như thế trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra, với những giây phút gay go nhất. Bóng lúc này đang thuộc về Winny, hắn thoăn thoắt đưa bóng bằng hai chân, dẫn bóng lên trên ranh giới giữa hai đội, trước mặt hắn là tiền đạo của đội đối thủ, ấy thế mà hắn vẫn chuyền bóng, tạo thời cơ cho tên kia dẫn bóng về phía khung thành.

" Anh Winny, Winny bị gì thế ?"

  Fourth cố gào lên khi anh lớn sơ xuất làm hỏng chiến thuật của đội nhà. Trong khi đó Winny, một người chưa bao giờ phạm lỗi dù chỉ là nhỏ nhất khi thi đấu, ấy vậy mà hôm nay lại là người khiến cả đội để tâm nhất.

  Đối thủ đang ngày càng tiến nhanh lại khung thành, Satang nhanh chóng di chuyển lại gần với tên đang giữ bóng, nhằm lật ngược tình thế, cậu áp sát đối thủ, dùng những skill nhạy bén để tranh bóng về phía mình. Đáp lại cậu đối thủ có phần quyết liệt hơn, tên đó dùng cơ thể to lớn của mình mà đàn áp Satang. Cho tới khi, Satang gần như sắp chạm vào bề mặt trái bóng, thì tên đó lại dùng kế bẩn đối với cậu, tiền đạo đội bên dồn lực vào cánh tay, đẩy cùi chỏ vào lòng ngực của cậu, làm Satang mất đà mà lăn nhào ra đất, vì lực quá mạnh mà làm vùng ngực của Satang đau dữ dội, cậu dùng hai tay ôm ngực, nước mắt từ lâu đã lăn dài trên má.

  Chưa kịp để trọng tài thổi còi và đưa thẻ cho kẻ phạm luật, Winny đã chạy thục mạng lao đến, dúi vào mặt tiền của tên đó một cú chí mạng.

" Tao đã cảnh báo với mày là đừng có đụng vào nó "

" lỗ tai mày là lỗ tai cây à ?"

" về mà nói với ông Kim, đụng tới giới hạn của thằng này thì một cái giải quèn cũng đừng mong có. "

  Chỉ khi trọng tài thổi còi, rút thẻ vàng ra thì mọi thứ mới ổn định như cũ, Satang đã được nhân viên y tế sơ cứu chườm đá và giảm bớt cơn đau. Cậu vẫn tiếp tục ở lại sân để thi đấu.

Số 4 và 11 | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ