6. Bí mật

76 11 2
                                    


Ký túc xá, phòng 303

Satang được Winny dìu về giường, sau đó hắn cùng Nanon trở về phòng chứ không nán lại quá lâu. Còn phía Fourth cũng không khá khẩm hơn, tửu lượng của em rất kém, hầu như trong mọi bữa tiệc tùng thì em là người ngã gục đầu tiên. Gemini khó khăn lắm mới bế được em từ ngoài xe trở về phòng, còn Fourth thì chỉ biết phó mặc cho người bạn đồng niên muốn làm gì thì làm.

"Fourth đừng quấy, để tớ thay đồ cho cậu."

"Cậu..u là ai đấy ?"

"Là tớ Gemini."

Fourth đã ngà say nhưng vẫn cố gắng ngóc đầu lên nhìn cho rõ dung nhan của người trước mặt, sau khi nhìn cho thoả thích, em bật cười thành tiếng rồi đưa tay bẹo má người kia.

"Gemini dễ thương."

"Fourth nói gì cơ ? cậu nói lại cho tớ nghe được không ?"

"Au, tớ nói gì nhỉ ?"

Fourth né tránh ánh mắt đang soi xét trên người mình của Gemini, làm bộ như chẳng nhớ gì mà quay đầu về hướng khác.

"Cậu thật là..."

Gemini chỉ biết lắc đầu bất lực trước sự đáng yêu này của người nhỏ, cậu cười trừ sau đó xoay mặt Fourth về phía mình.

"Nếu cậu nói lại cho tớ nghe lời lúc nãy thì tớ sẽ đổi cho cậu một bí mật nhé Fourth ?"

"Bí mật ???"

"Đúng là một bí mật lớn."

Fourth nghiềm ngẫm những lời Gemini nói một chẹp, sau đó mới vô thức gật đầu.

"Fourth bảo Gemini dễ thương, là người bạn mà Fotfot muốn chơi cùng nhất."

Dứt lời em chỉ tay vào người lớn hơn như ra hiệu.

"Tớ nói rồi đó, giờ cậu nói bí mật của cậu đi tớ muốn ngh...hmm."

Chưa kịp nói hết câu, Fourth đã bị nụ hôn bất ngờ của Gemini chặn họng, ngăn chặn lời nói của em thoát ra bên ngoài.

Hai cậu trai trẻ môi lưỡi mải miết tìm đến nhau, trao cho nhau những dư vị ngọt ngào nhất.

"Bụp."

Mãi cho đến khi Satang ở giường bên cạnh, xấu ngủ mà đạp gối xuống nền đất, tạo nên tiếng động lớn, thì Gemini mới biết đường mà dứt ra.

Chỉ có Fourth ngơ ngơ ngác ngác vì ảnh hưởng của nụ hôn lúc nãy, em như bất động trong một khoảng lặng, mãi cho đến khi Gemini một lần nữa tấn công, luyến tiếc vì bị phá đám mà thơm vào má mềm em thêm một cái "chốc". Fourth mới tỉnh mộng mà bất giác phản ứng.

Hành động đầu tiên của Fourth là bật khóc, không chỉ dừng lại ở mếu máo bình thường mà là khóc lớn dữ dội, Fourth khóc như thể có ai đó vừa mới ăn hiếp mình. Làm Gemini cũng hốt hoảng một phen.

"Fotfot nín nín, sao lại khóc ? ai bắt nạt cậu ?"

Gemini ôm Fourth vào lòng, tay vỗ về từ đằng sau của em. Chính Gemini cũng không nghĩ rằng mình chính là lý do khiến cho vật nhỏ phải phản ứng mạnh mẽ đến thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Số 4 và 11 | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ