Lời ngỏ.

369 24 0
                                    


  Trường Thammasat*, ngôi trường danh giá và nổi tiếng bậc nhất Thái Lan. Không chỉ bởi về bề dày lịch sử hình thành và phát triển, mà còn ở sự cống hiến to lớn mà nó mang lại cho quốc gia. Nói không ngoa, khi cứ một năm trường lại có từ chục đến trăm tấm huy chương và bằng khen của các vận động viên chiến thắng mang về. Không nhầm đâu, vì trường Thammasat không chỉ là trường đại học thông thường, mà nó là một hệ thống đào tạo nên những kiện tướng thi đấu quốc tế, có tên gọi khác là vận động viên quốc gia.
 
  Vì là trường top, thế nên sự cạnh tranh đầu vào của trường rất cao, nói tránh là rất khó. Các vận động viên không cần phải làm bài test trên giấy, mà họ dựa vào thành tích thi đấu, kể từ trận đầu tiên được công nhận đến hiện tại. Có rất nhiều cuộc thi được tổ chức hằng năm tương ứng với từng bộ môn, nhỏ nhất là cấp huyện, cấp tỉnh tới cấp thành phố rồi cuối cùng là cấp quốc gia.
 
  Theo điều luật của trường chưa từng được tiết lộ, cứ vận động viên nào đạt liên tiếp ba lần huy chương vàng thì sẽ được tuyển chọn thẳng, còn nếu không thì họ chẳng cần nhìn đến hồ sơ thì câu trả lời cửa miệng chắc chắn là "chúc em may mắn lần sau". Thế nên, đặt chân vào được Thammasat, là ước mơ mà không có bất cứ vận động viên Thái Lan nào ngừng mong muốn. Họ phải đánh đổi hàng giờ, hàng ngày luyện tập để chờ đợi đến ngày thi đấu, dù có mệt mỏi hay chán nản khi thua cuộc thì những đôi chân ấy vẫn không chùn bước.

 Họ phải đánh đổi hàng giờ, hàng ngày luyện tập để chờ đợi đến ngày thi đấu, dù có mệt mỏi hay chán nản khi thua cuộc thì những đôi chân ấy vẫn không chùn bước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ/

*Thammasat: trường đại học có thật ở Thái Lan, trường có sân vận động đạt chuẩn thi đấu của FIFA và được đương kim á quân Giải vô địch Thái Lan Bangkok United sử dụng làm sân nhà.

✨LIGHTNING CHEETAH✨ Đội bóng đá đại diện của trường ThammasatSố huy chương đạt được:3 🥇 7 🥈0 🥉Giải thưởng:- Đội bóng tân binh xuất sắc nhất- Đội bóng được yêu thích nhất- Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Fourth)- Đội bóng ăn ý nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LIGHTNING CHEETAH
Đội bóng đá đại diện của trường Thammasat
Số huy chương đạt được:
3 🥇 7 🥈0 🥉
Giải thưởng:
- Đội bóng tân binh xuất sắc nhất
- Đội bóng được yêu thích nhất
- Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Fourth)
- Đội bóng ăn ý nhất

Số 4 và 11 | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ