Chào bạn, bạn có phải là người đăng cái tus này hong?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
__________________________________Tại một căn biệt thự nọ trong phòng khách, có một bé mèo đang lăn đùng dưới đất dãy đành đạch lên, miệng không ngừng la hét. Hai vị phụ huynh ngồi trên ghế nhẹ nhàng nhâm nhi tách trà nóng, trề môi tỏ vẻ đã quen.
"Junnie hong muốn cưới chồng, hong muốn đâu!" cậu ngồi phắt dậy, vẻ mặt hờn dỗi nhìn ba mẹ mình.
"Không muốn cũng phải cưới, chứ với tính nết này của con thì không ai chiều nổi." mẹ của Yeonjun nhếch mép, khinh bỉ nhìn cậu.
"Con là trai thẳng đó, ngầu như vầy mà mẹ kêu đi lấy chồng." cậu đứng dậy, chống nạnh nhìn bà.
"Thẳng hay không chờ xem, gặp rồi cong cũng không chừng." ba cậu hạ tách trà xuống, nhẹ nhàng nói.
"Nhưng mà sao con phải cưới anh ta cơ chứ?" cậu bĩu môi.
"Tại xưa mẹ lỡ hứa với nhà bên đó là gả con cho họ, ahihi." mẹ Yeonjun gãi đầu, nhe răng nở một nụ cười vô tội.
Thế là cậu không cãi nữa, đành ngậm ngùi trở về phòng. Không lâu thì điện thoại reo lên, là mấy người bạn thân của Yeonjun gọi đến rủ rê đi chơi. Thế là Yeonjun gác chuyện cưới hỏi sang một bên, lên đồ đi chơi với mấy người bạn. Lúc đến thì cậu đã thấy họ chờ sẵn, liền vui vẻ chạy đến.
"Tụi bây tới lâu chưa?" cậu kéo ghế ngồi xuống bàn, cầm menu nước lên rồi hỏi.
"Chưa lâu lắm, mày uống gì thì gọi đi." Kai lắc đầu trả lời.
Yeonjun gọi một ly soda dâu, không lâu nhân viên liền mang ra. Cậu cầm nó hút một hơi sau đó bắt đầu vui vẻ trò chuyện. Đến một lúc thì điện thoại reo lên tiếng tin nhắn, mở lên thì thấy mẹ cậu gửi thời gian và điểm hẹn cho buổi gặp mặt ngày mai. Yeonjun đọc xong cũng trả lời mẹ, rồi nhét lại điện thoại vào túi.
"Có chuyện gì sao? Nhìn mặt mày như đang dỗi ấy Yeonjun." Beomgyu nhìn môi cậu bĩu ra thì liền cười khúc khích.
"Mẹ tao bắt đi lấy chồng á huhu." cậu khoanh tay phụng phịu.
"Thì có sao đâu? Có người chiều mày không phải tốt sao? Hay là mày không thích việc cưới hỏi?" Felix cầm ly sữa cacao lên hút một cái, nhìn cậu nói.
"Tao không ghét, chỉ sợ anh ta không chiều nổi tính của tao thui, với lại sợ anh ta xấu." cậu thở dài.
Thế là cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, mọi thứ đều xoay quanh người sắp làm chồng của Yeonjun. Thứ thông tin duy nhất cậu biết là người này lớn hơn cậu một tuổi, học cùng khoa với cậu. Cũng chẳng biết tên hay mặt mũi trước, do mẹ cậu đã giấu rất kĩ việc này. Bà nói rằng, đồ ngon phải thưởng thức từ từ, bất ngờ luôn là thứ đầy thú vị.
...
Đến hôm sau Yeonjun lên đồ đến điểm hẹn, thái độ vô cùng vui vẻ khác hẳn với hôm qua. Nói sao nhỉ? Cậu nghĩ lại thấy kết hôn cũng không có gì, dù gì thì sau khi cậu tốt nghiệp đại học thì mới tổ chức hôn lễ. Yeonjun mặc một chiếc quần short jean và áo sơ mi đều màu trắng được đóng thùng, cùng với đôi boot đen cổ cao. Nhìn vừa trẻ trung năng động, lại đầy phần lịch sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun]Tiền Bối
FanfictionKết hôn với tiền bối Choi Soobin khóa trên ư? HE, Ngọt TRUYỆN THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA TÔI! VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC!