Cô dạy em, bài thể dục buổi sáng, một hai be bốn hít thở hít thở hít thở.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
__________________________________Sáng sớm thức dậy Yeonjun thoải mái nằm trong lòng Soobin, vui vẻ mà ngắm anh. Tối hôm qua cậu có phần hơi khó ngủ vì không quen, bình thường ở nhà ngủ cậu lại ôm một cái gối ôm để ngủ, nhưng giường của anh thì lại trống trải chẳng có gì ngoài gối ngủ và cái chăn. Nửa đêm lăn qua lăn lại trên chiếc giường to lớn cũng không thấy Soobin, cuối cùng phát hiện anh nằm ngủ trên sofa. Kết quả là cậu đánh liều, đi đến chui vào lòng anh mà ngủ.
"Dậy rồi?" anh đã tỉnh từ nửa tiếng trước nhưng không rời giường, chỉ nằm đó nhìn con mèo ngái ngủ cứ tìm đủ tư thế thoải mái mà dụi.
"Nae~ em vừa dậy." Yeonjun nói bằng giọng mũi, sau đó lại chui vào lòng anh, tỏ vẻ không muốn dậy cho lắm.
"Anh cũng muốn cho em ngủ, nhưng hôm nay đã hết tuần nghỉ lễ rồi, dậy sớm ta đi học nhé Junnie?" Soobin ngồi dậy kéo theo cả cậu.
"Dạ~" Yeonjun dụi mắt, môi bĩu ra tỏ vẻ không can tâm, nhưng rồi vẫn nghe lời cùng anh đi vào phòng tắm mà vệ sinh cá nhân.
Đánh răng xong Soobin vào phòng thay đồ trước rồi xuống bếp, chỉ còn Yeonjun thay đồ ngay sau đó. Cậu mặc bộ đồng phục chỉnh tề đi ra khỏi phòng tắm, mắt cậu giờ vẫn còn đau lắm, hôm qua khóc nhiều vậy mà. Yeonjun đi đến bàn học định tìm những mảnh vỡ của bức tượng, nhưng thứ cậu thấy không còn là những mảnh đất xét vỡ vụn, mà là một bức tượng lành lặn hoàn chỉnh, nhìn nó như vẻ chưa từng đổ vỡ, mọi chuyện xảy ra đêm qua chỉ do cậu mơ vậy.
"Anh à, bức tượng..." Yeonjun chạy từ trên lầu xuống bếp thật nhanh, lao tới ôm lấy Soobin từ phía sau.
"Anh sửa tối hôm qua, ổn chứ?" Soobin tắt bếp, gỡ bỏ tay cậu khỏi eo mình, quay lại hơi khụy chân xuống, ngang tầm mắt với cậu.
"Dạ rất ổn ạ, Junnie cảm ơn anh." Yeonjun cười tươi, ôm lấy cổ Soobin.
Cả hai ăn xong buổi sáng, lên phòng lấy cặp sách đi học. Yeonjun hơi bất ngờ vì tập sách hôm nay của cậu đã được anh xếp gọn trên bàn, chỉ cần bỏ vào cặp là có thể đi học ngay. Cả hai xách cặp đi xuống xe, anh liền mở cửa xe để cậu ngồi vào ghế lái phụ, bản thân ngồi vào ghế lái. Nếu ai hỏi cuộc hôn nhân của cả hai có được hợp pháp hay không, thì câu trả lời sẽ là có. Vào hai năm trước khi ba mẹ cả hai vẫn đang đau đầu vì cả hai đều là con trai, thì vài tháng sau hôn nhân đồng giới được pháp luật chấp thuận, tạo điều kiện cho việc này được thực hiện.
"Anh đưa em lên lớp." Soobin bước khỏi xe, nắm lấy tay cậu.
"Ừm." Yeonjun mím môi, hai chiếc má của cậu phồng lên tròn vo thấy rõ. Đầu liên tục gật gật.
Soobin nhìn thấy hành động dễ thương này không kiềm chế được, bẹo má cậu một cái. Cả hai gửi xe bên ngoài nên lúc vừa nắm tay nhau đi vào sân trường, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai người. Soobin là một đàn anh hotboy giỏi gian có tiếng trong trường, Yeonjun lại là tiểu thiếu gia đáng yêu được chú ý không kém. Đi chung đúng là làm người khác không khỏi sôn sao bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun]Tiền Bối
FanfictionKết hôn với tiền bối Choi Soobin khóa trên ư? HE, Ngọt TRUYỆN THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA TÔI! VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC!