Chương 1 chương 1Vân Giang thị.
Màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên.
Các đại chỗ ăn chơi nội xa hoa truỵ lạc, rực rỡ lung linh, ăn uống linh đình sau lưng toàn là không người biết ngợp trong vàng son.
Thiên ngu hội sở cửa.
Ở đủ loại kiểu dáng siêu xe trung gian, bình thường xe taxi có vẻ không chút nào thu hút.
Thanh lãnh ánh đèn hạ, ngón tay thon dài có tiết tấu mà gõ tay lái.
Tuổi trẻ nữ hài một thân màu đen hưu nhàn đồ thể dục, đầu đội mũ lưỡi trai, tóc dài tùy tay vãn ở sau đầu, trắng nõn sườn mặt bị ánh đèn phác hoạ đến minh minh diệt diệt.
Nàng thường thường mà nhìn về phía hội sở cửa, như là đang đợi người nào.
Nàng kêu Đường Tinh Sở, đây là nàng hôm nay cuối cùng một phần kiêm chức.
Lại qua mười phút, nữ hài nhìn thoáng qua di động.
Đã đến dự định thời gian, như thế nào còn không có ra tới?
Đang lúc nàng do dự mà muốn hay không gọi điện thoại dò hỏi khi, hội sở nội truyền đến một trận xao động.
Cách sương mù mông lung cửa sổ, Đường Tinh Sở trông thấy bên trong dòng người chen chúc xô đẩy, náo nhiệt phi phàm, ngay sau đó hội sở môn bị đẩy ra.
Một đạo cao gầy bóng hình xinh đẹp xuất hiện ở đại chúng trong tầm nhìn, nàng phía sau còn theo một đống lớn cầm di động người, không biết ở chụp chút cái gì.
Không đợi Đường Tinh Sở phản ứng lại đây, ghế phụ môn bị kéo ra, một cổ mộc chất đàn hương bọc nhàn nhạt bách hợp mùi hương ập vào trước mặt.
“Lái xe.”
Nữ nhân thanh âm giống như thiết băng toái ngọc lãnh, Đường Tinh Sở trái tim run rẩy.
“Ngài hảo, ngài là di động đuôi hào 64……”
“Ta làm ngươi lái xe!”
Rong biển màu đen trường tóc quăn rũ trên vai, chặn nữ nhân sườn mặt, Đường Tinh Sở thấy không rõ nàng biểu tình, lại có thể cảm nhận được đối phương thân thể ở run nhè nhẹ.
Càng ngày càng nhiều người vây đi lên, tối om cameras cùng với thủy triều nghị luận thanh sắp đem hai người bao phủ, Đường Tinh Sở chỉ phải trước khải xe rời đi.
“Thỉnh ngài cột kỹ đai an toàn.”
“Đi thanh hoan khách sạn.”
Nữ nhân lại lần nữa mở miệng, trong giọng nói nhiều vài phần phẫn nộ.
“Hảo.”
Đường Tinh Sở đồng ý, dư quang thấy đối phương một thân màu rượu đỏ tây trang, đẹp lại không sạch sẽ, giống như rắc lên cái gì chất lỏng, nội sấn màu trắng áo sơmi cũng nếp uốn bất kham.
Nhìn nữ nhân vây quanh hai tay, Đường Tinh Sở yên lặng mà mở ra bên trong xe gió ấm.
Thanh hoan khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia Băng
Lãng mạnTác phẩm: Ngạo kiều ngự tỷ thẳng cầu công lược Tác giả: Thanh Tửu Gia Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8789 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25451 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28605 Văn chương tích phân: 325,228,570 Thể...