231-239

324 8 0
                                    


Chương 231 phiên ngoại 51

Phương đông tảng sáng, toàn bộ thành thị nghênh đón tân một ngày.

Tối hôm qua Bùi Dung nói nổi lên tác dụng, tuy rằng Nhạc Chỉ không hiểu biết giải trí thương nghiệp vòng, nhưng Cao Hải Lê thanh danh bên ngoài, mặc dù lại không cam lòng, nhưng hiện tại trừ bỏ trở về, Nhạc Chỉ không có càng tốt lựa chọn.

……

——

Sân bay.

Nhạc Chỉ vé máy bay là sớm nhất chuyến bay, lâm quá an kiểm trước, nàng chưa từ bỏ ý định mà nghiêng đầu nhìn về phía bên người người:

“Học tỷ, ngươi về sau nhất định sẽ hối hận ngươi hiện tại lựa chọn, Kim Vân căn bản là không đáng ngươi thích.”

Nhạc Chỉ trong giọng nói tràn đầy không cam lòng, mà một bên Bùi Dung lại giống không nghe thấy dường như, nàng đỡ đỡ kính râm, tiếp theo đem trong tay rương hành lý cùng ba lô đưa cho Nhạc Chỉ:

“Về đến nhà cho ta phát cái tin tức, giúp ta cho ngươi cha mẹ mang hảo.”

“Học tỷ, ngươi ——”

“Quá an kiểm đi, mau tới không kịp.”

“……”

Mắt thấy Bùi Dung căn bản không nghe chính mình nói chuyện, Nhạc Chỉ không tình nguyện mà tiếp nhận rương hành lý.

Nhìn theo Nhạc Chỉ rời đi, sở hữu sự đều nên hạ màn, nhìn thoáng qua thời gian sau, Bùi Dung hạ một bước chính là nhích người đi nhà triển lãm tham gia hôm nay thiết kế triển.

……

——

Cuối mùa thu giây lát lướt qua, nháy mắt một tháng đi qua, nhánh cây thượng cuối cùng vài miếng khô vàng lá cây cũng bị thổi rơi xuống, Vân Giang thị nghênh đón trời giá rét gió bắc gào thét đầu mùa đông.

Này một tháng qua, Bùi Dung vội đến cơ hồ làm liên tục, nàng chẳng những muốn tại tuyến thượng xử lý nước ngoài chưa hoàn thành công tác, còn muốn tại tuyến hạ trù bị quốc nội phòng làm việc khai triển công tác, có rất nhiều lần nàng thậm chí liền ăn cơm thời gian đều không có.

Nhưng mặc dù công tác như vậy vội, Bùi Dung vẫn là sẽ rút ra cố định thời gian lấy bạn tốt thân phận mỗi ngày đi bệnh viện vấn an chiếu cố Kim gia cha mẹ, cứ như vậy có thể kéo vào cùng nhị lão chi gian quan hệ, thứ hai Bùi Dung cũng muốn mượn cơ hội này mỗi ngày đều cùng Kim Vân gặp mặt, tuy rằng như vậy thực vất vả, nhưng là vì hai người tương lai, Bùi Dung cảm thấy này hết thảy đều là đáng giá.

Cũng may trời xanh không phụ người có lòng, trải qua một tháng nằm viện quan sát trị liệu cùng với Kim Vân Bùi Dung tỉ mỉ chiếu cố, Kim phụ thuật sau khôi phục đến phi thường hảo, hiện tại đã có thể xuất viện về nhà bình thường sinh sống, đè ở Kim Vân đáy lòng đại thạch đầu cũng coi như là buông xuống, nàng cũng có thể làm từng bước mà hồi Kiến Hà giải trí đi làm.

……

——

Xuất viện cùng ngày.

Kiến Hà giải trí phái tới xe chuyên dùng ngừng ở bệnh viện cửa, lâm lên xe trước, Kim mẫu gắt gao nắm chặt Bùi Dung tay, lão nhân thập phần cảm khái:

[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ