106-120

1K 21 0
                                    

Chương 106 chương 106 ( Cao Đường, Bùi Kim )

“Đường…… Đường kí giả như thế nào như vậy…… Sốt ruột……”

Cao Hải Lê bị Đường Tinh Sở thân đến không thể nào chống đỡ liên tục lui về phía sau, liền ở nữ nhân thân thể mau để thượng lạnh băng cửa sổ xe khi, ôm ở trên eo tay trở về vùng, một cái tay khác chế trụ nữ nhân cái ót gia tăng nụ hôn này!

Phập phồng tiếng thở dốc truyền khắp toàn bộ phân xưởng, cánh môi tách ra khi, hai người da thịt độ ấm đều năng đến dọa người!

“Ngươi sinh khí?”

Cao Hải Lê vừa nói vừa cười, liên quan mềm mại không xương thân thể đều rúc vào tuổi trẻ ái nhân trong lòng ngực, nàng dùng ngón tay thưởng thức Đường Tinh Sở bên tai tóc mái, đáy mắt phảng phất ẩn giấu muôn vàn ngân hà.

“Ta không thể thân ta bạn gái sao?”

Nhớ tới vừa rồi, Đường Tinh Sở trong giọng nói ẩn ẩn nhiều vài phần ủy khuất, nàng vừa nói vừa dùng nha tiêm nhi khẽ cắn một chút Cao Hải Lê môi châu, tê tê dại dại khoái cảm như bị điện giật truyền khắp toàn thân, nữ nhân chẳng những không né tránh, ngược lại cười chủ động đem cánh môi đưa đến tuổi trẻ ái nhân bên môi:

“Ta chỉ là muốn cho ngươi giống như bây giờ đối ta biểu thị công khai chủ quyền, ngươi —— ngô ——”

Sợ Cao Hải Lê lại nói ra cái gì quá mức nói, Đường Tinh Sở đỉnh một trương đỏ thẫm mặt phong bế nữ nhân đẹp cánh môi!

Nữ nhân này như thế nào như vậy sẽ liêu?

Ai có thể cự tuyệt như vậy có mị lực bạn gái?!

Dù sao Đường Tinh Sở không thể.

Vài giây sau, ghế dựa dần dần phóng bình.

“Hải Lê, ta chỉ có nửa giờ thời gian, một hồi còn muốn công tác……”

Thẳng đến ghế dựa hoàn toàn phóng bình, Đường Tinh Sở mới ý thức được sự kiện không thể khống, khẩn trương đồng thời, nàng đáy lòng thế nhưng sinh ra vài phần bí ẩn hưng phấn!

“Đây là tân dạy học phương pháp, ngươi không nghĩ thử xem sao?”

“……”

Đường Tinh Sở cúi người một tay chi ở xe tòa thượng, dưới thân, Cao Hải Lê suyễn đến lợi hại, một đôi hàm tình đào hoa đáy mắt nhộn nhạo nhè nhẹ từng đợt từng đợt câu nhân ý cười.

“Ta —— ngô ——”

Đáp ở trên cổ cánh tay bỗng nhiên phát lực, cánh môi tương dán khi, Đường Tinh Sở lâm vào một mảnh mềm mại!

“Ngoan, bảo bối, thực mau……”

Nửa câu sau lời nói chôn vùi ở cái này lâu dài ướt nóng hôn, giây tiếp theo, Cao Hải Lê dắt Đường Tinh Sở tay.

Hạ phong khẽ nhếch, thổi tan phiêu đãng ở trên bầu trời hoành vân, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, phá thành mảnh nhỏ.

——

Từ Tần Dao phòng hóa trang ra tới sau, Giang Du hận không thể đem toàn bộ phim trường đều lật qua tới, kết quả vẫn là không có thấy Đường Tinh Sở bóng dáng!

[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ