Chương 221 phiên ngoại 41Bùi Dung như thế nào tới?
Đây là Kim Vân phản ứng đầu tiên, giây tiếp theo, nàng đáy mắt thật vất vả khắc chế đi xuống toan ý bởi vì Bùi Dung đã đến lại lần nữa tràn lan, loại này thời điểm, Kim Vân không biết nên như thế nào đối mặt Bùi Dung.
……
Mà bên kia, nhìn đứng ở Kim Vân bên cạnh Lý Đông, Cao Hải Lê trong lòng trầm xuống, nàng không tự giác nhíu nhíu mày.
Kim Vân tương thân đối tượng như thế nào tại đây? Đợi lát nữa, Bùi Dung nên sẽ không cho rằng nàng đang nói dối đi?
……
Không chờ Cao Hải Lê nghiêng đầu xác nhận bên cạnh người phản ứng, Bùi Dung đã bước nhanh đi tới Kim Vân trước mặt, nàng không chút do dự cho trước mặt vành mắt đỏ bừng người một cái lễ phép mà khắc chế ôm!
Bùi Dung này nhất cử động ra ngoài mọi người dự kiến, giây tiếp theo, Cao Hải Lê theo bản năng hoàn cánh tay ôm ngực cúi đầu, mà đứng ở hai người một bên Lý Đông biểu tình cứng lại, ngay sau đó xấu hổ mà thu hồi cầm khăn giấy tay.
……
“Đừng lo lắng, thúc thúc sẽ không có việc gì.”
“……”
Bên tai truyền đến Bùi Dung ôn nhu thanh tuyến, Kim Vân có chút hoảng hốt, rũ tại bên người tay chặt chẽ nắm chặt quần vải dệt, không dám lại có khác hành động, nàng ngẩng đầu tưởng xin giúp đỡ với Cao Hải Lê, kết quả nhà mình lão bản chính cúi đầu xem sàn nhà, rơi vào đường cùng, Kim Vân đành phải cứng đờ gật gật đầu:
“Ân, cảm ơn.”
“A di đâu?”
“Ta mẹ nàng ——”
“A di cảm xúc kích động té xỉu, hiện tại ở trong phòng bệnh nghỉ ngơi.”
Nhắc tới Kim mẫu, Lý Đông thuận thế tiếp nhận đề tài, tiếng nói vừa dứt, Bùi Dung kết thúc cái này ôm, nàng quay đầu nhìn về phía một bên hào hoa phong nhã nam nhân:
“Ngươi là Kim Vân bằng hữu đi, ngươi hảo, ta là Bùi Dung.”
Bùi Dung chủ động mở miệng giới thiệu chính mình, giờ này khắc này Kim phụ sinh mệnh an toàn quan trọng nhất, nàng không nghĩ ở cái này mấu chốt nhi đi lên rối rắm một ít có không.
Nhưng Bùi Dung tiếng nói vừa dứt, không biết có phải hay không Lý Đông ảo giác, rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt, hắn lại cảm thấy trước mặt nữ nhân đối chính mình có một cổ tử mạc danh xa cách cảm.
……
“Ngươi hảo Bùi tiểu thư, ta kêu Lý Đông.”
“Lý tiên sinh, cảm ơn ngươi kịp thời đem Kim Vân cha mẹ đưa đến bệnh viện tới.”
Bùi Dung thiệt tình thực lòng về phía Lý Đông đạo tạ, nhưng nam nhân lại nghe ra một khác tầng ý tứ, hắn xua xua tay đáp lại nói:
“Không khách khí, đây đều là ta nên làm.”
……
Nghe hai người thường xuyên qua lại đối thoại, Cao Hải Lê đột nhiên phát hiện chính mình giống như xem nhẹ Bùi Dung chấp hành lực, đồng thời nàng cũng xem nhẹ cái này Lý Đông chấp nhất trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia Băng
عاطفيةTác phẩm: Ngạo kiều ngự tỷ thẳng cầu công lược Tác giả: Thanh Tửu Gia Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8789 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25451 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28605 Văn chương tích phân: 325,228,570 Thể...