Chương 240 phiên ngoại 60———— thời gian tuyến tiếp cầu hôn cùng ngày ————
Đường Tinh Sở là sau lại mới biết được Cao Hải Lê cũng chuẩn bị hôm nay cầu hôn, đương thấy một cốp xe hoa hồng, tư nhân định chế tình lữ đối giới cùng với đã sớm chờ đợi lâu ngày trưởng bối cùng bạn tốt, Đường Tinh Sở trong lòng có loại khó có thể hình dung khẩn trương cảm cùng mãnh liệt hạnh phúc cảm.
Nguyên lai bị người cầu hôn là loại cảm giác này a.
……
——
Biệt thự.
Ở mọi người chứng kiến hạ, Cao Hải Lê không hề chớp mắt mà nhìn Đường Tinh Sở, nàng vừa định quỳ một gối xuống đất, Đường Tinh Sở vội vàng ngăn cản nàng:
“Tỷ tỷ, không cần quỳ.”
“……”
Đường Tinh Sở nói có chút ra ngoài Cao Hải Lê dự kiến, nhìn thoáng qua chung quanh người sau, Cao Hải Lê nhẹ giọng giải thích nói:
“Bảo bối, ta muốn cùng ngươi cầu hôn a.”
“Ta biết, ngươi nói liền hảo, ta đang nghe, chính là không cần quỳ.”
Các nàng hai cái đi đến hôm nay thực không dễ dàng, về sau là lẫn nhau nâng đỡ lẫn nhau làm bạn nhật tử, nàng luyến tiếc nàng quỳ.
……
Cao Hải Lê như thế nào sẽ không rõ ái nhân tâm đâu, đối thượng Đường Tinh Sở cặp kia ôn nhu sáng ngời con ngươi, Cao Hải Lê hốc mắt không tự giác có chút ướt át, thấy vậy tình cảnh, một bên vây xem Giang Du nhất thời không nhịn xuống, nàng cấp rống rống mà mở miệng hoà giải:
“Được rồi Cao tổng, Tinh Tinh không bỏ được ngươi quỳ ngươi cũng đừng quỳ, nói thẳng thổ lộ lời thề là được!”
Giang Du vốn là hảo tâm, kết quả tiếng nói vừa dứt, trừ bỏ chỉ lo xem lẫn nhau Cao Hải Lê cùng Đường Tinh Sở, còn lại dư lại ánh mắt mọi người đều tập trung ở Giang Du trên người, đối thượng từng đạo thẳng lăng lăng tầm mắt, bị nhìn chằm chằm Giang Du nháy mắt cảm giác cả người lạnh cả người!
……
Giang. Bị nhìn chằm chằm. Du: Không phải, đều nhìn ta làm gì a, ta nói không đúng sao? Vốn dĩ chính là Tinh Tinh luyến tiếc a!
Giang mẫu Triệu Anh Lệ: Ta như thế nào sinh như vậy cái mơ hồ nữ nhi, nhân gia cầu hôn nàng đi theo đảo cái gì loạn a?!
Giang phụ Giang Bình Uyên: Xong rồi, Giang Du cái này xui xẻo hài tử, lão bà lại muốn sinh khí, còn một hồi lâu muốn đuổi phi cơ có thể tránh được một kiếp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia Băng
RomansaTác phẩm: Ngạo kiều ngự tỷ thẳng cầu công lược Tác giả: Thanh Tửu Gia Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8789 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25451 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28605 Văn chương tích phân: 325,228,570 Thể...