Chương 46 chương 46Thời gian một phút một giây quá khứ, thu được thê tử tin tức giang bình uyên chậm lại hội nghị kịp thời chạy về gia, mặc dù là trước tiên có chuẩn bị tâm lý, nhưng ở nhìn thấy ngồi ở nhà mình trên sô pha Cao Hải Lê khi, nam nhân vẫn là không khỏi trong lòng trầm xuống.
“Cao tổng, đã lâu không thấy.”
Giang bình uyên treo lên tươi cười, chủ động mở miệng hàn huyên, trong lòng cũng đã bắt đầu lo lắng lên.
Thê tử trong điện thoại nói đối phương chỉ tên nói họ mà muốn gặp nhà mình nữ nhi, chẳng lẽ là Giang Du cái này nhãi ranh gây chuyện?
“Đã lâu không thấy, giang đổng.”
Giang thúc thúc cái này xưng hô ở bên miệng vòng vòng, cuối cùng thay đổi cái cách nói, Cao Hải Lê có thể cảm giác ra tới, đối phương cũng không hoan nghênh chính mình.
“Cao tổng chân……”
“Chỉ là mắt cá chân vặn thương, không có việc gì.”
Nữ nhân tiếng nói vừa dứt, giang bình uyên biểu tình không tự giác mà trở nên có chút ngưng trọng.
Chân đánh thạch cao đều phải tự mình tới cửa, Giang Du cái này nhãi ranh rốt cuộc chọc bao lớn phiền toái?
Tươi đẹp phim ảnh cùng Kiến Hà giải trí giống nhau, đều là Vân Giang thị giải trí công ty quản lý, nhưng người trước cùng người sau căn bản liền không phải một cái lượng cấp, Kiến Hà giải trí thành lập ngắn ngủn mấy năm liền ngồi lên Vân Giang ngành giải trí trung một tay vị trí, kỳ hạ nghệ sĩ mức độ nổi tiếng bạo lều, đoạt giải vô số, vô luận là âm nhạc vẫn là phim ảnh, Kiến Hà giải trí đều sáng lập đến nay không người có thể phá huy hoàng kỷ lục, này trong đó đương nhiên không rời đi Cao Hải Lê kinh doanh cùng thủ đoạn, giang bình uyên cùng nàng đánh quá vài lần đối mặt, hắn từ trong lòng cảm thấy nữ nhân này không đơn giản.
Giang Du là như thế nào chọc phải đối phương?
Ôm cái này nghi vấn cùng lo lắng, vì nhà mình nữ nhi rầu thúi ruột giang bình uyên biên ngồi xuống biên thử tính mà dò hỏi:
“Không biết là cái gì chuyện quan trọng, còn cần Cao tổng mang thương tự mình đi một chuyến?”
Nam nhân tiếng nói vừa dứt, một bên Triệu Anh Lệ cũng không khỏi có chút khẩn trương.
Cao Hải Lê sự tích nàng có biết một vài, nghe nói đối phương là cái có thù oán tất báo chủ, nếu là Giang Du thật sự đắc tội nàng……
“Tính tính thời gian, Giang tiểu thư hẳn là mau trở lại, chờ nàng trở lại lại nói.”
Nữ nhân tiếng nói vừa dứt, Giang thị vợ chồng trao đổi cái ánh mắt, chỉ có thể cam chịu đồng ý.
Nếu Giang Du có thể biết trước nói, kia hôm nay cái này gia nàng đánh chết đều sẽ không hồi!
Chỉ tiếc, nàng không thể.
Giang trạch.
“Mẹ, ta đã trở về, ngươi rốt cuộc có chuyện gì, ta đều phải vây đã chết!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia Băng
Storie d'amoreTác phẩm: Ngạo kiều ngự tỷ thẳng cầu công lược Tác giả: Thanh Tửu Gia Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8789 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25451 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28605 Văn chương tích phân: 325,228,570 Thể...