151-165

729 14 1
                                    

Chương 151 chương 151

Giang Du chém đinh chặt sắt kiên định thái độ có chút ra ngoài Đường Tinh Sở dự kiến, lại cũng ở nàng dự kiến bên trong, nhìn bạn tốt cặp kia sạch sẽ đôi mắt, Đường Tinh Sở nghiêm túc nói:

“Giang Du, làm diễn viên vẫn luôn là ngươi mộng tưởng, ta hy vọng ngươi làm hết thảy lựa chọn đều là xuất phát từ vì chính mình suy xét, đừng bởi vì ta cùng Hải Lê quan hệ làm ngươi khó xử, hiện tại dư luận đi hướng đối Kiến Hà giải trí thực bất lợi, nếu ngươi tưởng giải ước đi thiêm khác công ty, làm bằng hữu, ta lý giải ngươi cũng duy trì ngươi.”

Những lời này nghẹn ở Đường Tinh Sở trong lòng đã nửa ngày, nàng nhất định đến nói ra, nàng thực hiểu biết Giang Du, biết bạn tốt là cái giảng nghĩa khí người, cho nên có chút lời nói cần thiết từ nàng tới nói.

……

Giang Du hoa mười mấy giây mới tiêu hóa Đường Tinh Sở lời này, bạn tốt đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì chính mình suy nghĩ, nói không cảm động là giả.

“Tinh Tinh, ngươi này xem như ở Cao Hải Lê cùng ta chi gian nhị tuyển một lựa chọn ta sao?”

Giang Du cười đến xán lạn, trong giọng nói là không thêm che giấu tiểu đắc ý, nghe bạn tốt nửa nói giỡn ngữ khí, Đường Tinh Sở lại không có nửa phần thả lỏng:

“Hiện tại đều khi nào, Giang Du, ta không phải ở cùng ngươi nói giỡn.”

“Ta biết.”

Giang Du liễm khởi một chút ý cười, ngữ khí nghiêm túc nói:

“Tinh Tinh, cảm ơn ngươi vì ta suy xét, ta biết ngươi cùng ta nói những lời này là vì ta hảo, Kiến Hà giải trí hiện tại tình thế xác thật không dung lạc quan, chính là ta tưởng lưu lại, này trong đó không riêng gì bởi vì ngươi.”

Tựa hồ là lâm vào hồi ức, Giang Du trong mắt nổi lên một cổ tử phức tạp cảm xúc:

“Nói thật, ta ngay từ đầu xác thật không quen nhìn Cao Hải Lê làm người xử thế, ta cũng biết nàng mang thương tự mình đi nhà ta thiêm ta là bởi vì ngươi.”

“Giang Du, ngươi ——”

“Như thế nào, sợ ta nói ngươi bạn gái nói bậy?”

Giang Du nửa nói giỡn mà sinh động không khí, giây tiếp theo nàng lại đối thượng Đường Tinh Sở kiên định chân thành tầm mắt:

“Giang Du, ngươi là một người ưu tú diễn viên, ngươi yêu cầu chính là cơ hội, Hải Lê không ngừng một lần cùng ta nói rồi, nàng thiêm ngươi là bởi vì ngươi năng lực, nàng cũng sẽ không đem công ty ích lợi cùng cảm tình nói nhập làm một.”

Tiếng nói vừa dứt, nghỉ ngơi gian, Cao Hải Lê đáy mắt hiện lên một mạt nhu sắc, rõ ràng nàng trước nay không cùng tiểu cô nương nói qua có quan hệ Giang Du sự, nhưng nàng có thể đọc hiểu nàng.

……

Nhìn kiên định bảo hộ chính mình Đường Tinh Sở, Giang Du trong lòng ấm áp, bất cứ lúc nào, Tinh Tinh vĩnh viễn đều là có thể cho nàng cung cấp tích cực cảm xúc giá trị người.

“Ta đương nhiên biết ta chính mình thực ưu tú a, cũng không nhìn xem ta là ai bằng hữu!”

Giang Du cười vỗ vỗ Đường Tinh Sở bả vai, vài giây sau lại về tới chính đề:

[BHTT] [QT] Ngạo Kiều Ngự Tỷ Thẳng Cầu Công Lược - Thanh Tửu Gia BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ