Biển tĩnh lặng, mọi thứ trở nên yên tĩnh. Mẫn Trí ngồi một bên trên giường ôm laptop làm việc, tay trái đan chặt vào từng ngón tay nhỏ của nàng.
Ngọc Hân mệt mỏi ngủ rất say, toàn thân trắng hồng giờ đã in hằng nhiều vết hôn đậm nhạt trên người. Mức độ chiếm hữu của Kim Mẫn Trí rất cao, đang làm việc mà vẫn đan chặt tay Ngọc Hân, lâu lâu lại đưa lên miệng cắn cắn hôn, chỉ sử dụng một tay để làm việc nhưng tốc độ vẫn rất nhanh, rất chuyên nghiệp.
Một lát sau đó, Mẫn Trí cảm nhận được lòng bàn tay nàng toát mồ hôi lạnh, khi nhìn lại mặt Ngọc Hân trở nên xanh xao đau đớn. Mày liễu cũng cau lại chặt.
"Ưm..."
Bàn tay nhỏ đang nằm trong tay cô càng nắm chặt. Nàng rên rĩ đau đớn, co người lại làm lồng ngực Mẫn Trí bất an nhói đau.
"Hân, tỉnh dậy. Cơ thể có chỗ nào không thoải mái?"
"Đau bụng, rất đau..."
Ngọc Hân đau đến nổi giọng nói cũng biến thanh, rất nhỏ như tiếng mèo kêu. Nghe Ngọc Hân nói đau bụng, cô liền tung chăn đang quấn trên người nàng. Màu đỏ thẩm của máu đập vào mắt cô, Mẫn Trí trong lòng sợ hãi nhanh chóng lấy chăn mỏng bên cạnh giường bao phủ lấy cơ thể nhỏ trần mộng ôm ngang đi.
Sau khi cấp cứu xong, bác sĩ nói với cô:"Vợ chồng đừng sinh hoạt quá mạnh mẽ, sẽ ảnh hưởng đến đứa bé. Cũng may chỉ làm động thai nhẹ nếu không sẽ không giữ lại được, cần hạn chế quan hệ trong bá tháng đầu và ba tháng cuối. Giờ chỉ mới tròn một tháng nên không được đụng chạm."
Mẫn Trí nghe bác sĩ nói rất nhiều nhưng vào được trong đầu cô chỉ trọn vẹn bốn từ "đứa trẻ trong bụng". Lần đầu tiên trong cuộc đời của một alpha ngoài 30 tuổi nghe được tin sắp làm mama lại hạnh phúc đến thế.
Mẫn Trí không yên mà nghĩ đến lần cuối chiếm đoạt nàng đến thê thảm trước khi rời đi làm cô không khỏi cảm thấy vui vẻ. Nhưng có điều, tại sao nàng lại không nói với cô. Mẫn Trí nghĩ đến đây lại tức giận, dám giấu cô chuyện quan trọng như thế này.
Sau khi đưa vào phòng vip, Ngọc Hân mới lờ mờ tỉnh dậy, như hình ảnh đầu tiên nàng nhìn thấy là gương mặt đẹp đẽ chết người nhưng có chút tức giận của Mẫn Trí, làm nàng giật mình động thân một cái liền đau ê ẩm. Mật huyệt bị cô làm đến sưng tấy còn mới vừa chảy nhiều máu nên đầu nàng có chút choáng váng.
"Tại sao lại giấu chị?"
"Giấu cái gì?"
Ngọc Hân không hiểu được những gì Mẫn Trí nói. Rốt cuộc là tên alpha này lại tức giận điều gì.
Nhìn biểu cảm khó hiểu của nàng, Mẫn Trí lúc này tâm mới dịu lại.
"Em đang mang thai tròn một tháng mà không biết sao?"