"Lưu Giai Nghi, nhóc có chắc là phó bản này không đấy. Trông nó không hề uy tín chút nào"
Mục Tứ Thành sống chết nắm tay Lưu Giai Nghi với lý do nhóc còn nhỏ, lại là con gái, sợ mấy phó bản này nhất, nên phải nắm chặt tay hắn thì mới an toàn.
"Đừng kéo nữa con khỉ, cái áo tôi sắp bị anh giật đứt rồi đấy!"
Trước mặt hai đội viên của Gánh Xiếc Lang Thang là một phó bản đơn 12 người, xung quanh màn hình lớn viền những làn khói đen lơ lửng, ở giữa là hình con búp bê với mái tóc vàng óng che rũ xuống che toàn bộ khuôn mặt. Xung quanh nó, những đứa trẻ mặc đồ trắng đang vây quanh cầm đủ loại dụng cụ học tập đã han gỉ, tất cả đều đang nhìn chằm chằm vào con búp bê ở giữa, kết hợp màu sắc trắng xám càng làm phó bản trông kinh dị hơn.
Mục Tứ Thành tỏ vẻ đến chết không sờn, mặc kệ hàng người xếp hàng đợi phó bản kích hoạt đang nhìn chằm chằm mình, nhất nhất túm chặt Lưu Giai Nghi.
Mục Thần trời không sợ đất không sợ nhưng đứng trước phó bản kinh dị vẫn không thể mặt dạn mày dày đi vào một mình.
"Ha ha -..."
Armand đeo mặt nạ bạc trốn trong đám người, nhìn người kia sợ đến run rẩy, không nhịn được mỉm cười khúc khích. Hôm nay hắn ngoài mặt nạ hắn còn gắn thêm một bộ râu giả, mặc quần áo rộng hơn hẳn so với người, cố gắng để bản thân lôi thôi nhất có thể. Mục Tứ Thành đã quá quen thuộc với hắn, hắn sợ chỉ cần lơ là một chút sẽ bị nhận ra. Mà hắn không muốn Mục Tứ Thành phát hiện hắn cũng ở trong trò chơi tàn ác này.
Hắn mở rương đạo cụ ra, chạm vào thẻ bài Poker mình vừa nhận được, đợi hắn hoàn thành phó bản này, đợi hắn ra ngoài bắt được Bạch Lục, Mục Tứ Thành sẽ không bị sai khiến ở trong trò chơi chết chóc này giết người, dẫn đến trị số tinh thần giảm cùng với dục vọng trộm cắp và giết chóc bị phóng thích, phải đau đớn tiếp tục trò chơi, bởi vì đó là cách duy nhất đồ ngốc ấy cảm thấy mình được sống, công nhận và thấu hiểu cũng như cứu được những người mình muốn cứu. Giống như hắn khi xưa.
【Hệ thống thông báo: Trò chơi << Trường trung học Monstoen>> đã tập hợp đủ 12 người chơi, tiến hành khởi động phó bản】
【Chào mừng bạn đến với trò chơi << Trường trung học Monstoen>>
Thị trấn Monstoen vốn là một thị trấn nhỏ, vài năm trước, một người đàn ông giàu có đã đến thị trấn và mở một trường học. Thế hệ học sinh đầu tiên trong ngôi trường này nhờ đạt được thành tích xuất sắc, vượt xa những học sinh từ các thành phố lớn trong kỳ thi đại học đã giúp ngôi trường trở nên nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Armand x Mục Tứ Thành] 9999 bước chân... Và tôi yêu em [Đồng nhân Kinh phong]
FanfictionTừng trận gió lốc do bươm bướm vỗ cánh tạo thành đều là sự rung động... Armand sau khi nhớ lại ký ức của dòng thế giới trước thì bị cuốn vào một trò chơi linh hồn. 9999 bước chân... Mục Tứ Thành khó khăn bò về phía Armand, dùng vuốt khỉ giữ tay hắ...