i.
Armand tỉnh dậy trong căn phòng quen thuộc của mình tại Khu Ba. Hắn nhanh chóng mở hệ thống của mình, thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng đã lấy được lá bài của Queen.
Loạng choạng ngồi dậy với cốc nước trên bàn, Armand cố gắng nhớ lại những gì đã diễn ra trong phó bản, thế nhưng ký ức của hắn giống như khung cửa bị mắc kẹt, dù có cố gắng hồi tưởng thế nào, cũng không thể nhớ ra trong phó bản đã xảy ra chuyện gì?!
"Hệ thống, tại sao ta lại không có ký ức gì về phó bản vừa thông quan?" – Armand cất tiếng hỏi.
Trong không khí, chất giọng máy móc khàn khàn vang lên, rè rẹt rè rẹt như thiết bị sắp chết máy.
【Một tồn tại bí ẩn đã cưỡng chế đóng phó bản, xóa bỏ ký ức của mọi người. Tất cả mọi người đều bị in đè ký ức giả do tồn tại ấy tạo ra】
"Ngươi có giúp ta nhớ lại được ký ức bị xóa không?"
【Không thể. Tôi chỉ giúp ngài biết ngài đã bị tác động, đồng thời tách ký ức giả ra để nó không ảnh hướng tới bộ não của ngài. Nếu ngài có hứng, tôi có thể trao trả ký ức giả kia lại cho ngài?】
Nghe được câu trả lời của nó, nuốt mấy chữ sao ngươi vô dụng thế vào miệng, Armand sau khi được Georgia dạy dỗ cách đối đáp với mọi người để phục vụ cho việc của Vương quốc Hoàng Kim và việc kinh doanh của gia đình nên không thể hiện quá nhiều sự không vừa ý của bản thân ra ngoài, trừ với Mục Tứ Thành và những người thân thiết, hắn luôn luôn sẽ giữ phép lịch sự tối thiểu.
Mà dù sao thì nhiệm vụ của hệ thống chỉ là báo cáo tiến độ nhiệm vụ và công bố một số thông tin nhiệm vụ cho hắn mà thôi.
"Không cần"
Armand trả lời rồi để hệ thống tiếp tục trong trạng thái tắt. Không biết đó là tồn tại bí ẩn nào, đã xóa đi những gì trong ký ức của hắn? Nếu như nó quan trọng đến mức có thể thay đổi phó bản thì sao? Nghĩ vậy, Armand lặng lẽ bổ sung thêm nhiệm vụ tìm hiểu về tồn tại kia vào đầu.
"Cốc – cốc – cốc!"
Mạch suy nghĩ của hắn đột ngột bị cắt đứt, Armand chải lại đầu tóc bù xù của mình, giấu đồng xu kích hoạt trò chơi vào ngăn hộp bí mật, cài gọn tóc bằng chiếc kẹp quen thuộc rồi mới mở cửa.
"Có chuyện gì vậy?"
"Đội trưởng Geogria muốn bàn với ngài về việc tuần tra các tuyến đường buôn lậu ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Armand x Mục Tứ Thành] 9999 bước chân... Và tôi yêu em [Đồng nhân Kinh phong]
FanfictionTừng trận gió lốc do bươm bướm vỗ cánh tạo thành đều là sự rung động... Armand sau khi nhớ lại ký ức của dòng thế giới trước thì bị cuốn vào một trò chơi linh hồn. 9999 bước chân... Mục Tứ Thành khó khăn bò về phía Armand, dùng vuốt khỉ giữ tay hắ...