Xem ảnh thế giới vì
Shibuya biến cố Satoru ( sẽ có hồn thể Suguru, coi tình huống phục không sống lại ), 27 Satoru ( trăm quỷ sự kiện trước )
Shibuya biến cố Satoru xưng là 『 Gojo Satoru 』, 27 Satoru ( trăm quỷ sự kiện trước ) xưng là Gojo Satoru
Shibuya sự kiện tiến vào chỉ có Gojo Satoru cùng Itadori Yuuji, Fushiguro Megumi, Kugisaki Nobara cùng với Nanami Kento.
——————————
Halloween, Shibuya sự kiện.
【 ký lục ——2018 năm 10 nguyệt 31 ngày 19: 00
Lấy đông cấp bách hóa cửa hàng đông cấp đông Hoành Điếm vì trung tâm xuất hiện bán kính ước 400m "Trướng" 】
"Đây là 『 chỉ đem giống nhau dân chúng phong trấn ở trong đó trướng 』"
Tín hiệu ở trong trướng bị cách trở.
——『 đem Gojo Satoru mang đến 』.
Tứ tán chạy trốn tới trướng bên cạnh người thường kinh hoảng chụp phủi trướng.
Mỗi người đều nói cùng câu nói: "Đem Gojo Satoru mang đến."
【20: 31 Gojo Satoru hiện thân 】
......
' còn không có hảo sao...?! ' đồng hồ nước nhìn càng thêm nôn nóng tình hình chiến đấu
' hai mươi phút hẳn là đã qua đi a!! '
"Còn chưa đủ đâu" trên đầu có một đạo khâu lại tuyến nam nhân chống đầu, dựa nghiêng trên xấu xí chú linh bên cạnh cười nói: "Đến làm hắn càng khẩn trương điểm mới được nga"
—— xe điện mở ra, mọi người kinh hỉ nảy lên tiến đến, phảng phất thấy cái gì cứu rỗi giống nhau.
—— vặn vẹo cải tạo chú linh chen chúc mà xuống, sinh mệnh bị vô tình thu hoạch.
Màu lam tóc chú linh trên mặt treo ác ý tràn đầy cười "Nói cho ngươi nhân loại một cái ghê tởm địa phương nga"
Hắn dựng một ngón tay, như là thương xót dường như nói:
"—— nhiều đến tràn lan."
Vô vi chuyển biến 『 nhiều trọng hồn 』
——【 bát thể 】
——【 siêu tân tinh 】
......
Gojo Satoru có thể tiếp thu "Hy sinh", là bị chú linh giết chết nhân loại, mà không phải bị Gojo Satoru giết chết!!
......
"Không phải đâu?!"
Liền trong người vì đặc cấp chú linh chân nhân ngạc nhiên khi, Gojo Satoru ngón trỏ cùng ngón giữa giao nhau, nặn ra dấu tay.
Lĩnh vực triển khai
——【 vô lượng không chỗ 】!!!
Thân là "Mạnh nhất" Gojo Satoru được ăn cả ngã về không, 0.2 giây lĩnh vực triển khai!!
299 giây nội, dứt khoát lưu loát mà giết chết 1000 danh cải tạo nhân loại, cho dù là thân là mạnh nhất Gojo Satoru, cũng sẽ cảm thấy mỏi mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Fanfiction1. thần minh con đường (Siêu việt chú linh Gojo Satoru) https://chenbudaowo.lofter.com/view Tác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh 2. sát nhân thành nhân (Cao thiên đoạ thần Ryomen Sukuna) https://jiangying93612.lofter.com/view Tác giả: Giang ảnh 3. Áo...