Halisol (requests)

257 16 4
                                    

Trả requests

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả requests.
Đã sửa
--------------------

Đã không ưu nhau nhưng cuộc đời xô đẩy, từ thù hóa yêu lúc nào chả biết nữa.

Thunderstorm và Solar vốn dĩ là con của tập toàn Mafia lớn mạnh bật nhất ở nơi thủ đô sầm uất chỉ vì lợi ích mà hai đứa phải lấy nhau.

~o0o~

Solar vốn dĩ nó là con trai của tập đoàn đối thủ nhưng chỉ vì nó là đứa con mang dòng máu lai chính thống của bố và máu dơ của một người phụ nữ trong làng chợ đỏ mà nó phải lấy Thunderstorm làm chồng.

Người mà Thunderstorm muốn lấy nhất chính là đứa con mang dòng máu chính thống của nhà tập đoàn ấy nhưng họ chả muốn gả đứa con ấy cho kẻ thù mà bắt Solar gả thay.

Thunderstorm và Solar vốn là kẻ thù mà bây giờ lại thù hơn chỉ vì hắn đơn giản nghĩ: Solar cưới hắn nên hắn mới không cưới đuợc người hắn thương.

Nó còn nhớ rất kĩ, hôm đấy trời mây mù như nào nhưng tuyệt nhiên lại chẳng có hạt mưa nào rơi xuống. Nó bước vào lễ đường với khuôn mặt lạnh tanh như có đứa dựt hụi mình, theo đó chẳng kém cạnh là thằng chồng kế bên cũng lạnh không kém khiến không khí đã âm u lại thêm lạnh lẽo.

Rồi cũng từ đó bắt đầu một cuộc sống trong căn biệt thự mấy tỷ đô nhưng lại chán ờm. Solar nó một kế hoạch khá thú vị, nó lấy Thunderstorm vì nó muốn trốn khỏi nơi đây, không nghe lầm đâu. Chạy khỏi nơi đây như cái cách mà Lọ Lem bỏ mặc Hoàng Tử chơi với ma đúng 00:00 ấy.

Solar nó tiết kiệm được một mớ tiền khủng rồi nên bây giờ nó đang thu xếp hành lý vào môth cái vali mà trốn khỏi nơi sầm uất này. Cũng hên cho nó nay đám gia nô trong nhà nghỉ hết nên nó mắt dám trốn chứ còn cho nó 10 tỷ nó cũng chả có gan.

Đi được xa rồi thì nó vui tuơi mà cao chạy xa bay, nó cũng định hướng đuợc rồi nên nó chẳng lo gì mà lạc quan tiến về phía trước.

~o0o~

Thunderstorm đang ngồi thẳng tấp trong văn phòng mà những ngón tay đang không ngừng chuyển động trên cái máy tính mà làm tài liệu.

Vẫn rất bình thường cho đến khi hắn nhận được cuộc gọi khuẩn của Quản gia nhà hắn, hắn không nhanh không chậm mà mà vớ lấy tách cà phê rồi từ nhấn nhận cuộc gọi.

- THIẾU GIA ƠI, KHÔNG XONG RỒI PHU NHÂN BỎ XỨ ĐI RỒI!!!

Thunderstorm ngụm ứ cà ở cổ mà sặc sục phun ra.

[Boboiboy] HarmonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ